Thứ Bảy, 2 tháng 6, 2018

Các chiến lược xây dựng liên kết 10x để tăng xếp hạng tìm kiếm của bạn vào năm 2018

Thế giới SEO thay đổi nhanh chóng.
Mỗi tuần, Google phát hành các thay đổi mới vào thuật toán tìm kiếm của mình.
Vì lý do này, các chiến lược xây dựng liên kết hoạt động hôm nay ngừng hoạt động khi thời gian trôi qua.
Chỉ tính riêng trong năm 2017, Google đã thực hiện ít nhất 4 cập nhật lớn cho thuật toán SEO cùng với nhiều điều chỉnh nhỏ hơn nhiều
Để thích ứng với những thay đổi mới, bạn sẽ cần phải suy nghĩ lại các chiến lược xây dựng liên kết của mình.
Trong bài viết này, tôi sẽ chỉ cho bạn 10 chiến lược xây dựng liên kết thuật toán bằng chứng bạn có thể sử dụng an toàn vào năm 2018 để phát triển trang web của mình và thu hút lưu lượng truy cập không phải trả tiền nhiều hơn.

Những gì bạn sẽ học

  • Chiến lược xây dựng liên kết 10x cung cấp liên kết chất lượng cao
  • Cách sử dụng tin tức để thu hút hàng chục liên kết chất lượng cao nhanh chóng
  • Tại sao tận dụng lợi thế của egos dân tộc là một chiến lược xây dựng liên kết quan trọng
  • Và quan trọng nhất là ... cách tăng lưu lượng truy cập tìm kiếm của bạn vào năm 2018

10 chiến lược xây dựng liên kết cho năm 2018

… Nhưng bạn chỉ nên sử dụng 3.
Tại sao?
Bởi vì rất dễ bị áp đảo và hướng dẫn này khá chi tiết.
Vì vậy, tôi khuyên bạn nên đọc qua tất cả và chọn 3 chiến lược xây dựng liên kết yêu thích của bạn.
Sau đó, từ những 3 chọn một trong đó là dễ nhất và nhanh nhất cho bạn để thực hiện và làm điều đó đầu tiên.
Điều đó sẽ khiến bạn không bị phân tâm và giúp bạn nhanh chóng theo dõi kết quả của mình!

# 1 - Khách blog - Ngáp!

Nhàm chán phải không?
Nhưng blog của khách là một trong những chiến lược xây dựng liên kết phổ biến nhất, đơn giản nhất và hiệu quả nhất hiện có.
Ý tưởng đằng sau việc viết blog khách rất đơn giản:
  1. Bạn tạo một đoạn nội dung chất lượng cao
  2. Bạn thêm một vài liên kết trong phần nội dung trỏ đến trang web của bạn
  3. Bạn nhận được tác phẩm được xuất bản ở một trang khác, tốt nhất là một trang có DA cao
Tôi sẽ không nói dối bạn;
Khách viết blog không phải là những gì nó được sử dụng để được một vài năm trước đây.
Quay lại sau đó, bạn có thể sử dụng blog của khách như một trao đổi liên kết mà không cần thêm nhiều giá trị cho người đọc.
Tuy nhiên gần đây, Google đã tìm hiểu cách một số người sử dụng blog khách với mục đích “hack” thuật toán của họ, dẫn đến Matt Cutts (nhà lãnh đạo nhóm spam cũ của Google) nói rằng blog của khách đã chết .
Tuyên bố đó, tuy nhiên, cuối cùng không là gì ngoài mối đe dọa. Khách viết blog, khi thực hiện với ý định tốt, vẫn hoạt động.
Hầu hết các trang web - cả lớn và nhỏ - thường chấp nhận các liên kết bên trong nội dung và trong tiểu sử tác giả và các liên kết này vẫn cung cấp giá trị tốt.
Trước đây là rất hiệu quả, vì nó có thể được sử dụng với một văn bản neo tự nhiên hơn và được nhắm mục tiêu tốt hơn, nhưng đôi khi bị cấm. Sau này được chấp nhận rộng rãi, mặc dù không hiệu quả như trước đây.
Alex Turnbull, người sáng lập Groove, đã sử dụng viết blog của khách làm chiến lược xây dựng liên kết chính và chiến lược xúc tiến tiếp thị nội dung để phát triển doanh nghiệp của mình để tiếp cận hơn 1 triệu người .
liên kết xây dựng chiến lược kết quả với khách đăng
Sau khi xuất bản trên các trang như OnStartups, Shopify, KISSmetrics, Buffer, AngelHack và Copyblogger, Alex đã thu hút hơn 10.000 người đăng ký vào blog của Groove, điều này đã thúc đẩy doanh thu và tăng trưởng.
Một công ty khác đã có thể thúc đẩy tăng trưởng đáng kể nhờ nỗ lực viết blog của khách của họ là Buffer .
Leo Wildrich, đồng sáng lập và cựu giám đốc điều hành, đã xuất bản 150 bài đăng của khách trong 9 tháng đầu tiên của sự tồn tại của công ty, thúc đẩy hơn 100.000 lượt đăng ký .
kết quả viết blog của khách
Để bắt đầu viết blog khách, bạn cần thực hiện 5 bước sau:
  1. Tìm khách hàng tiềm năng của bạn
  2. Đủ điều kiện cho các blog phù hợp
  3. Tiếp cận
  4. Tạo nội dung
  5. Xây dựng mối quan hệ
Cách thực sự dễ dàng để làm điều đó là với NinjaOutreach giúp cho toàn bộ quá trình thực sự dễ dàng ( Thực tế: tôi khuyên bạn nên tận dụng 14 ngày dùng thử miễn phí cho chiến dịch đầu tiên của bạn)
Nhưng bạn cũng có thể làm điều đó “tốt ole fashioned” gì theo cách

Tìm khách hàng tiềm năng của bạn

Bước đầu tiên để bắt đầu viết blog khách là tìm khách hàng tiềm năng của bạn. Đây là những trang web mà bạn sắp xuất bản nội dung của mình.
Lý tưởng nhất, bạn muốn xuất bản trong các trang web có DA cao (quyền hạn tên miền) và lưu lượng truy cập cao.
cách tìm địa điểm để xuất bản bài đăng đồ họa khách của bạn
Để tìm các trang web cho phép bạn xuất bản bài đăng của khách, hãy sử dụng một số dấu chân sau:
  • Từ khóa + “blogger khách”
  • Từ khóa + “ bài đăng của khách ”
  • Từ khóa + “bài viết của khách”
  • Từ khóa + “Thêm bài đăng của khách”
  • Từ khóa + “Gửi bài đăng của khách”
  • Từ khóa + “Gửi bài viết cho khách”
  • Từ khóa + “Nguyên tắc đăng bài của khách”
  • Từ khóa + "trở thành cộng tác viên"
  • Từ khóa + "đóng góp cho trang web này"
  • Từ khóa + “Thêm nội dung”
  • Từ khóa + “viết cho chúng tôi”
  • Từ khóa + “viết cho tôi”
  • Từ khóa + “gửi bài viết của bạn”
  • Từ khóa + “gửi bài viết”
  • từ khóa + “inurl: category / guest”
Ví dụ: giả sử bạn muốn xuất bản một phần nội dung về du lịch ở Luân Đôn.
Đây là cách kết quả trên Google sẽ như sau:
kết quả của google
Mở Excel và tạo danh sách tất cả các trang bạn tìm thấy.

Đủ điều kiện The Blogs

Với danh sách bạn đã tạo, hãy chạy từng trang web thông qua Ahrefs , trình phân tích liên kết ngược yêu thích của tôi , để kiểm tra cơ quan tên miền của họ.
Lấy trang web đầu tiên trong danh sách của bạn và truy cập vào Trình khám phá trang web .
Khi bạn ở đó, hãy thêm trang web bạn muốn phân tích và nhấp vào biểu tượng vòng tròn màu cam.
Trình khám phá trang web AHREFS
Trong menu, lấy số mà bạn nhìn thấy ở giữa màn hình, dưới ký hiệu DR.
Trình khám phá trang web AHREFS
Thêm các số này vào danh sách của bạn và lặp lại quy trình cho đến khi bạn có DA của mọi trang web.
Nếu bạn muốn có được một xấp xỉ lưu lượng truy cập các trang web nhận được, bạn cũng có thể chạy các trang web trong SimilarWeb .
Trong đó, thêm từng khách hàng tiềm năng vào thanh tìm kiếm trên cùng.
SIMILAR WEB
Cuộn xuống và dưới "Tổng quan về lưu lượng truy cập", sao chép số hiển thị trong "Tổng số lượt truy cập" và dán số đó vào trang tính Excel của bạn.
SIMILAR WEB
Tất nhiên tất cả điều đó mất rất nhiều thời gian:
Đó là lý do tại sao bạn nên sử dụng thử nghiệm NinjaOutreach cho chiến dịch đầu tiên của mình , điều đó sẽ không làm bạn mất một xu và thực hiện tất cả điều đó trong một vài lần nhấp chuột-
dữ liệu ninjaoutreach
Dễ dàng hơn nhiều!

Tiếp cận

Với danh sách trang web, hãy truy cập từng trang web và liên hệ với người quản lý để kiểm tra xem họ có quan tâm đến quảng cáo chiêu hàng của bạn hay không.
Để liên hệ với mỗi blog, bạn có thể sử dụng mẫu sau:
Chủ đề: Viết cho SITE 

Xin chào [NAME]!

Hôm nay tôi đã xem [SITE] và tìm thấy bài đăng của khách mà bạn đã xuất bản từ [GUEST POSTER'S NAME].
Tôi thích bài viết đó, tôi chỉ chia sẻ nó với khán giả của mình.
Tôi rất muốn trở thành tác giả khách mời tiếp theo của bạn. Dưới đây là một số chủ đề mà tôi cho rằng sẽ làm rất tốt với người đọc [SITE]:
  1. Chủ đề # 1
  2. Chủ đề # 2
  3. Chủ đề # 3
Những ý tưởng này có tốt không? Hãy để tôi biết suy nghĩ của bạn.
Tốt,

[TÊN CỦA BẠN]
Tôi khuyên bạn nên tùy chỉnh một chút và cũng có thể đạt được mức cao nhất ở bất kỳ hướng dẫn bài đăng cụ thể nào mà họ có thể có.

Tạo nội dung bài đăng đáng kinh ngạc của khách

Khi bạn được chấp nhận, hãy bắt đầu tạo nội dung.
Như mọi khi, hãy ghi nhớ với khán giả của blog. Nếu bạn cần đào sâu vào đối tượng của trang web, hãy đọc nhận xét từ các bài viết trước và kiểm tra các bài đăng có nhiều lượt chia sẻ và nhận xét nhất.
Đừng giữ lại bất cứ điều gì, viết mọi thứ bạn biết về chủ đề.
Thêm dấu ngoặc kép, liên kết đến các bài viết có liên quan khác từ trang web, thêm hình ảnh và bất kỳ thứ gì bạn có để làm cho bài viết trở nên tuyệt vời.
Khi bạn viết xong, hãy gửi nó theo cách của họ.

Xây dựng mối quan hệ

Một điều tuyệt vời về viết blog khách là nó giúp bạn xây dựng mối quan hệ với người quản lý blog.
Tạo mạng là quan trọng nếu bạn cần trợ giúp quảng bá một phần nội dung cụ thể từ trang web của mình và bạn muốn xuất bản thường xuyên ở trang web có thẩm quyền cao.
Mặc dù toàn bộ quá trình viết blog của khách có thể khá mệt mỏi, bạn có thể sử dụng tự động hóa cho bài đăng của khách nhanh hơn.

TÚI THƯỞNG: Thu hút khán giả của họ

Một trong những lợi ích đáng chú ý nhất của việc viết blog khách là khả năng mở cuộc trò chuyện trực tiếp với một người nào đó elses khán giả.
Điều đó nghĩa là gì?
Nó có nghĩa là bạn nên
  1. Trả lời tất cả các nhận xét về bài đăng của khách cá nhân của bạn
  2. Theo dõi lượt chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội rồi trả lời để cảm ơn
  3. Thiết lập Google Alerts cho URL để tương tác ở bất cứ đâu được chia sẻ
Nếu bạn làm 3 điều đó cùng với bài đăng của khách, bạn sẽ tăng tốc kết quả của mình.

Phần này viết tắt

Việc viết blog của khách có thể mất một chút thời gian và do lượng nội dung bạn phải tạo nên nó có thể lộn xộn.
  1. Tìm khách hàng tiềm năng của bạn với sự trợ giúp của dấu chân Google mà tôi đã chia sẻ trước đó
  2. Sau đó, đủ điều kiện cho mỗi blog bạn tìm thấy để đảm bảo rằng bạn đang quảng cáo đúng nơi.
  3. Liên hệ với đúng người bằng mẫu mà tôi đã chia sẻ làm cơ sở.
  4. Gửi bài đăng của khách và đăng nó lên.
  5. Tương tác với khán giả nhiều nhất có thể.
Nó có thể là một quá trình khá dài, nhưng nó là một quá trình hiệu quả.
Nó sẽ chi phí bạn chính xác không có gì và cho phép bạn tìm kiếm, đủ điều kiện và tiếp cận với hàng trăm blog chỉ trong vài cú nhấp chuột.

# 2 - Tòa nhà liên kết bị hỏng

Hầu hết các trang web đều có hàng trăm, nếu không phải hàng nghìn liên kết. Nhiều người trong số họ liên kết nội bộ , trong khi những người khác làm điều đó bên ngoài.
Vì lý do gì, các liên kết này có thể dễ dàng phá vỡ và ngừng hoạt động.
Hầu hết các chủ sở hữu trang web không nhận ra điều này khi nó xảy ra và nó có thể phá vỡ trải nghiệm người dùng, danh tiếng và SEO của họ.
Tìm các liên kết bị hỏng là cơ hội tuyệt vời để bạn xây dựng mối quan hệ với chủ sở hữu trang web, thêm giá trị và quan trọng nhất là có được liên kết chất lượng cao .
Tất cả điều đó làm cho một trong những loại xây dựng liên kết yêu thích của tôi.
Phá vỡ liên kết xây dựng là chiến thuật Nikolay Stoyanov sử dụng để có được 15 liên kết trong 1 ngày với tỷ lệ chuyển đổi 15% .
Người dân của bạn Outreach cũng sử dụng xây dựng liên kết bị hỏng để giúp một trong những khách hàng của họ trong niche phục hồi chức năng ma túy (một cái rất cạnh tranh) tăng gấp bốn lần lưu lượng hữu cơ của họ trong chưa đầy một tháng.
xây dựng liên kết hỏng
Nó thực sự là một trong những chiến lược xây dựng liên kết được sử dụng nhiều nhất theo ý kiến ​​của tôi.
Quá trình tìm và sửa các liên kết bị hỏng rất đơn giản:

Xác định trang web mục tiêu

Bước đầu tiên là xác định trang web mà bạn muốn nhận liên kết từ đó.
Bạn có thể chọn bất kỳ trang web nào bạn muốn, nhưng tôi khuyên bạn nên thực tế về những kỳ vọng của bạn.
Các cơ hội nhận được một liên kết từ Inc hoặc The New York Times sau khi bạn tìm thấy một liên kết bị hỏng là mỏng để không.
Các trang web tốt nhất mà bạn có thể nhận được một liên kết từ là blog cá nhân và blog của các công ty nhỏ.
Chủ sở hữu và người quản lý sẽ biết ơn sự giúp đỡ của bạn và họ có thể sẽ cảm ơn bạn bằng một liên kết.

Tìm các liên kết bị hỏng

Khi bạn đã tạo danh sách các trang web bạn muốn nhận liên kết, bạn cần bắt đầu tìm kiếm các liên kết bị hỏng.
Để làm như vậy, bạn có thể sử dụng hai công cụ: Kiểm tra My Links và Ahrefs .
Kiểm tra Liên kết của tôi là một Tiện ích mở rộng hữu ích của Chrome tìm thấy các liên kết trong một trang cụ thể.
Công cụ này hoạt động tốt nếu bạn có một trang có nhiều liên kết, như một bài viết có danh sách các đề xuất hoặc trang tài nguyên.
Ví dụ: giả sử bạn đã bán các công cụ nấu ăn. Trang này có một danh sách dài các công cụ mà họ đề xuất.
Trong trang này, bạn hãy nhấp vào tiện ích Kiểm tra liên kết của tôi và đợi cho đến khi công cụ phân tích toàn bộ trang.
KIỂM TRA NHỮNG LIÊN KẾT CỦA TÔI
Thật không may, trên trang này, công cụ không tìm thấy bất kỳ liên kết bị hỏng nào.
KIỂM TRA NHỮNG LIÊN KẾT CỦA TÔI
Đó là một thói quen tốt để tìm kiếm các liên kết bị hỏng trên mọi trang web mà bạn thường truy cập, do đó bạn sẽ nhận thức được các cơ hội sẵn có.
Trong mỗi trang bạn tìm thấy một liên kết bị hỏng, bạn cần tạo danh sách nơi bạn thêm mỗi liên kết từ mỗi trang bạn tìm kiếm. Bạn sẽ sử dụng sau này.
Nếu bạn thấy quá trình này quá tốn thời gian và thích tìm kiếm các liên kết bị hỏng trong một trang web, bất kể vị trí của liên kết, bạn có thể sử dụng Ahrefs .
Ahrefs sẽ phân tích kỹ lưỡng trang web và sẽ tạo một danh sách tất cả các liên kết bị hỏng mà nó có.
Để làm như vậy, hãy truy cập Trình khám phá trang web của Ahrefs và thêm trang web bạn muốn phân tích vào thanh tìm kiếm chính ở giữa trang.
Trình khám phá trang web AHREFS
Sau đó, vào Backlinks> Broken .
Trình khám phá trang web AHREFS
Trong trang này, bạn có thể thấy tất cả các liên kết trong nước bị hỏng mà trang web bạn đang phân tích nhận được.
AHREFS liên kết ngược bị hỏng
Điều này thể hiện cơ hội lớn để quảng bá trang web được liên kết với trang web bạn đang phân tích để nhận được liên kết từ họ.
Xuất danh sách này và lưu nó vào một trang tính Excel riêng biệt.
Sau khi bạn hoàn thành việc này, hãy quay lại menu bên trái và nhấp vào Liên kết đi> Liên kết bị hỏng .
ahrefs liên kết gửi đi bị hỏng
Ở đó, bạn sẽ tìm thấy tất cả các liên kết ra ngoài bị hỏng từ trang web mà bạn đang phân tích.
ahrefs bị hỏng backlinks
Bạn có thể sử dụng danh sách các liên kết này để cho chủ sở hữu trang web biết về chúng.
Nếu trang họ liên kết vẫn tồn tại, hãy cho họ biết về nó.
Sau khi bạn làm như vậy, bạn cũng có thể đề xuất một trang tương tự trên trang web của bạn tương tự. Sau đó tôi sẽ cho bạn thấy một mẫu bạn có thể sử dụng cho mục đích này.
Cũng giống như bạn đã làm trước đây, hãy xuất danh sách này.
Cuối cùng, bạn sẽ tìm thấy tất cả các liên kết bị hỏng nội bộ. Để làm như vậy, hãy nhấp vào trong thanh trình đơn tìm kiếm trong Trang> Tốt nhất theo liên kết .
ahrefs các trang tốt nhất
Ở đó, nhấp vào nút thứ ba từ bên trái và nhấp vào “404 không tìm thấy”.
ahrefs các trang tốt nhất
Tại đây, bạn sẽ tìm thấy danh sách tất cả các liên kết bị hỏng nội bộ được sắp xếp theo xếp hạng URL của nó.
Trang tốt nhất AHREFS
Điều này có nghĩa, một trang cao hơn nằm trong danh sách, nó càng có nhiều quyền liên kết. Vì vậy, nếu bạn có thể nhận được một liên kết từ một trang đầu, bạn sẽ nhận được một liên kết quan trọng tăng.
Như bạn đã làm trước đây, hãy xuất danh sách các liên kết và lưu nó trên trang tính của bạn.
Lặp lại quy trình cho mọi trang web bạn muốn nhận liên kết.

Liên hệ với Người quản lý Blog

Khi bạn đã hoàn tất phân tích tất cả các trang và trang, đã đến lúc liên hệ với chủ sở hữu hoặc người quản lý blog để cho họ biết về liên kết bị hỏng.
Mục tiêu đầu tiên của bạn là tạo mối quan hệ và xây dựng niềm tin .
Nếu bạn có một trang có liên quan đến trang mà bạn tìm thấy liên kết bị hỏng, hãy cho họ biết về nó.
Đừng làm điều đó để có được một liên kết; làm điều đó để giúp họ có một trang tuyệt vời cho độc giả của họ .
Nếu bạn không có thứ gì đó có liên quan đến phiếu mua hàng, hãy tập trung vào việc sửa liên kết bị hỏng trong tầm tay. Có thể bạn sẽ tìm thấy nhiều cơ hội hơn sau đó để yêu cầu một liên kết.
Bạn có thể sử dụng mẫu sau để liên hệ với người quản lý blog:
Xin chào [MANAGER NAME]!

Tôi đã tìm kiếm một số thông tin về [INSERT TOPIC] ngay hôm nay khi tôi tìm thấy [PAGE TITLE] của bạn.
Tôi thích nó rất nhiều, tôi đã chia sẻ nó với Twitter của tôi sau đây.
Thật không may, tôi đã gặp một vài liên kết bị hỏng trong trang đó:
BROKEN LINK URL 1 (Thêm URL thay thế - của bạn hoặc không – nếu có)
BROKEN LINK URL 2 (Tương tự như trước)
BROKEN LINK URL 3 (Tương tự như trước)
Nhân tiện, gần đây tôi đã xuất bản nội dung nào đó có liên quan đến [INSERT TOPIC with URL] của bạn.
Nó có thể là một bổ sung tốt đẹp cho trang của bạn.
Dù sao, tôi hy vọng điều này sẽ giúp.
Tốt,

[TÊN CỦA BẠN]
Gửi mẫu này tới mọi chủ sở hữu hoặc người quản lý bạn đã tìm thấy trên mọi trang web trong danh sách của bạn.
Bạn sẽ ngạc nhiên trước các loại phản hồi bạn nhận được từ mọi người!

Phần này viết tắt

Chìa khóa để xây dựng liên kết bị hỏng là tìm đúng trang web để quảng cáo chiêu hàng, do đó, để bắt đầu, hãy bắt đầu bằng cách chọn các trang web mà bạn muốn nhận liên kết từ đó.
Bạn có thể tìm thấy các trang web có số lượng liên kết bị hỏng nhiều nhất với sự trợ giúp của công cụ như Ahrefs hoặc bạn chỉ có thể kiểm tra từng trường hợp với sự trợ giúp của Check My Links .
Tôi thích sử dụng Ahrefs vì nó có khả năng mở rộng hơn.
  1. Khi bạn đã xác định trang web bạn muốn phân tích, hãy thêm trang web đó vào Site Explorer .
  2. Bắt đầu phân tích bằng cách nhấp vào Backlinks> Broken .
  3. Các liên kết bạn tìm thấy trong trang này là các trang cũ của trang web bạn đang phân tích không tồn tại nữa, nhưng vẫn nhận được liên kết.
  4. Bạn có thể sử dụng các liên kết này để quảng bá trang web liên kết để thay thế nó thành một liên kết trỏ đến trang web của bạn.
  5. Sau đó, quay lại menu bên trái và nhấp vào Liên kết đi> Liên kết bị hỏng . Tại đây, bạn sẽ tìm thấy tất cả các liên kết bị hỏng mà trang web đang liên kết đến.
  6. Các liên kết này đại diện cho một cơ hội tuyệt vời để yêu cầu một liên kết, vì trang web về cơ bản là liên kết đến một trang web khác; điều này có thể dễ dàng là của riêng bạn.
  7. Cuối cùng, truy cập Trang> Tốt nhất bằng liên kết . Sau đó, nhấp vào nút thứ ba từ bên trái và nhấp vào “404 không tìm thấy”.
Các trang bạn tìm thấy ở đây là tất cả các trang bị hỏng nội bộ quan trọng nhất mà trang web bạn đang phân tích có.
Một cơ hội tuyệt vời khác để quảng cáo chiêu hàng.
Khi bạn đã hoàn tất quá trình này, hãy sử dụng mẫu mà tôi đã cung cấp cho bạn để liên hệ với trang web.

# 3 - Liên kết ngược đối thủ kỹ thuật đảo ngược

Đối thủ cạnh tranh của bạn có thể chi tiêu hàng ngàn đô la và hàng trăm giờ để phát triển các chiến lược xây dựng liên kết của họ và thu được các liên kết chất lượng cao.
Nếu bạn có một ngân sách nhỏ, tại sao bạn sẽ cố gắng cạnh tranh với những công ty đó? Bạn rất có thể sẽ không nhận được cùng chất lượng các liên kết mà đối thủ cạnh tranh của bạn nhận được.
Thay vì đánh đầu vào tường của bạn trong cơn giận dữ và quyết định làm việc chăm chỉ hơn, bạn nên làm việc thông minh hơn .
Ý tưởng tôi gợi ý rất đơn giản:
Spy trên đối thủ cạnh tranh của bạn và nhận được các liên kết mà họ nhận được .
Bạn đang cơ bản soạn thảo với đối thủ cạnh tranh của bạn; họ làm việc chăm chỉ để có được các liên kết, bạn làm theo họ và nhận được các liên kết tương tự .
Ví dụ, Brian Dean thích phân tích các liên kết ngược của đối thủ cạnh tranh của mình để tìm ra những nội dung tương tự nhưng tốt hơn.
Sau đó, anh ấy tạo ra một bài viết mới và cải tiến mà sau đó anh ấy sử dụng để quảng cáo cho các trang web liên kết với các đối thủ cạnh tranh của mình để anh ấy cũng có thể nhận được một liên kết.
Chiến thuật đơn giản đó đã giúp anh tăng lưu lượng truy cập của trang web của mình và biến nó trở thành một trong những trang web SEO hàng đầu thế giới.
bean dean backlinko
Tất nhiên, đây là nói dễ hơn làm, nhưng nếu bạn làm đúng, bạn có thể nhận được kết quả tuyệt vời với ít nỗ lực.
Đây là cách bạn làm điều đó:

Tạo danh sách đối thủ cạnh tranh của bạn

Bắt đầu bằng cách tạo danh sách tất cả các đối thủ cạnh tranh của bạn.
Nó không quan trọng nếu chúng lớn hơn hoặc nhỏ hơn bạn.
Tất cả họ sẽ dạy cho bạn một số bài học quý giá.
Tuy nhiên, nó sẽ khó khăn hơn cho bạn để tái tạo các liên kết từ các trang web lớn hơn vì chúng có khả năng nhận được các liên kết nhờ vào thương hiệu của chúng (ví dụ, thẩm quyền nhận thức mà chúng có trong một ngành nhất định).
Nếu một trang web có mức độ tương tự về miền và quyền thương hiệu so với trang web của bạn thì sẽ dễ dàng sao chép chúng hơn.
Quan trọng nhất, bạn sẽ thấy những gì bạn có thể làm để có được nhiều liên kết hơn trong một ngân sách tương tự.

Phân tích Backlinks của họ

Khi bạn có danh sách đối thủ cạnh tranh, bạn sẽ cần phân tích hồ sơ backlinks của họ .
Như bạn đã biết, công cụ yêu thích của tôi cho điều này là Ahrefs .
Phân tích rất đơn giản: truy cập vào Trình khám phá trang web của Ahrefs , thêm liên kết từ một trong các đối thủ cạnh tranh của bạn và nhấp vào nút vòng lặp màu cam.
Trình khám phá trang web AHREFS
Trong menu bên trái, nhấp vào liên kết có nội dung Backlinks .
Liên kết ngược AHREFS
Ở đây bạn có thể thấy tất cả các liên kết trong nước đối thủ cạnh tranh của tôi (trong trường hợp này, một blog paleo) đã nhận được.
Để làm cho phân tích của bạn thú vị hơn, hãy nhấp vào nút Loại liên kết trong thanh phía trên kết quả.
Loại backlinks AHREFS
Ở đây bạn có thể tổ chức các liên kết bằng các liên kết "theo dõi", chính phủ, giáo dục và biên tập (tức là những liên kết được liên kết tự nhiên trong một phần nội dung).
Giả sử tôi muốn xem các liên kết giáo dục mà đối thủ cạnh tranh của tôi nhận được.
ahrefs backlinks giáo dục
Các liên kết này cho thấy đối thủ cạnh tranh này được tôn trọng trong ngành của mình. Ngoài ra, bạn có thể thấy một số trang web giáo dục được liên kết với công thức nấu ăn, thể hiện sự quan tâm đến loại nội dung đó.
Xuất danh sách các URL bạn tìm thấy cho mọi đối thủ cạnh tranh.
Khi bạn đã tìm thấy danh sách các liên kết trong nước, hãy bắt đầu bằng cách mở từng tab một liên kết tại một thời điểm.
Từ đây, bạn cần bắt đầu suy nghĩ. Đối thủ cạnh tranh của bạn làm gì để có được liên kết đó?
Khi bạn làm việc thông qua danh sách sao chép liên kết, bạn sẽ có được một cảm giác tốt cho quá trình này.
Bạn sẽ có thể khám phá các cơ hội mới, cảm nhận những gì mọi người thích trong ngành của bạn và xem loại nội dung nào nhận được nhiều liên kết nhất.

Phần này viết tắt

Kỹ thuật đảo ngược rất đơn giản, nhưng phải mất một số sáng tạo từ phía bạn.
Bạn muốn biết tại sao đối thủ cạnh tranh của bạn có liên kết của nó; phân tích của bạn sẽ cố gắng phát hiện ra điều đó.
  1. Bắt đầu bằng cách tạo danh sách các đối thủ cạnh tranh của bạn trong 10 kết quả tìm kiếm hàng đầu.
  2. Bỏ qua những người có ít liên kết cũng như những người có một thương hiệu mạnh và có được liên kết độc quyền do danh tiếng của họ.
  3. Sau đó phân tích các backlinks với sự giúp đỡ của Ahrefs hoặc Serped .
  4. Trong Ahrefs, hãy vào Site Explorer , thêm đối thủ cạnh tranh của bạn và sau khi bạn có kết quả, hãy nhấp vào liên kết có nội dung Backlinks .
  5. Ở đó, nhấp vào nút Loại liên kết và xuất toàn bộ danh sách các URL bạn nhận được.
  6. Với danh sách này, bạn muốn mở từng liên kết và tìm hiểu cách thức và lý do chúng có liên kết.
Hãy tự hỏi, có phải vì chất lượng nội dung của họ không? Có phải vì họ cung cấp một cái gì đó độc đáo và có giá trị?
Bạn muốn biết lý do đằng sau liên kết.

# 4 - Newsjacking

Một trong những yếu tố quan trọng của bất kỳ chiến dịch xây dựng liên kết hiệu quả nào đang tạo ra nội dung tuyệt vời nổi bật và thu hút sự chú ý.
Tuy nhiên, việc tạo ra nội dung có khả năng lan truyền cao hơn là không dễ dàng.
Thay vì lãng phí thời gian cố gắng tìm ra những gì mọi người có thể thích, bạn có thể lấy những gì mọi người đang nói đến và sử dụng nó làm nguồn cảm hứng cho nội dung tiếp theo của bạn.
Chiến thuật này được gọi là “newsjacking” vì bạn đang tận dụng lợi thế của một chủ đề phổ biến từ tin tức và sử dụng nó để tạo và quảng bá nội dung của riêng bạn.
Một trường hợp điển hình của newsjacking là những gì Oreo đã làm trong Superbowl 2013.
Sau khi năng lượng đóng cửa tại sân vận động, họ đã tweet những điều sau đây:
tin tức
Tweet này Oreo có hơn 15,880 tweet và 6.200 yêu thích chỉ trong một vài giờ. Họ cũng có rất nhiều báo chí (và các liên kết đi kèm với nó), bao gồm cả các đề cập trong The Huffington Post, Wired, và CNET.
Bạn có thể sử dụng cùng một lần nhấn này để nhận các liên kết đến trang web của bạn.
Đây là cách bạn thực hiện:

Tìm chủ đề phổ biến

Nghiên cứu những gì mọi người nói về với sự trợ giúp của Google Xu hướng .
google xu hướng 1
Bạn có thể đưa ý tưởng của riêng bạn vào thanh tìm kiếm trên cùng và xem mức độ phổ biến của họ hoặc viết ra danh sách các chủ đề hiển thị trên trang chủ.
Ví dụ, đám cưới hoàng gia đại diện cho một ý tưởng tuyệt vời cho nhiều bài viết, đặc biệt nếu bạn đang trong ngành thiết kế, làm đẹp và thời trang.
Nếu bạn muốn xem sâu hơn xu hướng hiện tại, hãy nhấp vào nút Tất cả danh mục ở bên phải.
Chọn danh mục gần hơn với ngành của bạn.
Nếu bạn nhấp vào danh mục Kinh doanh, bạn sẽ tìm thấy nhiều chủ đề thú vị:
xu hướng Google
Mở rộng với danh sách ý tưởng của bạn; sau đó bạn sẽ phân tích chi tiết hơn.

Động não ý tưởng nội dung

Với danh sách các chủ đề phổ biến ban đầu của bạn, hãy liệt kê một danh sách các bài báo nội dung. Bạn muốn cả hai có mối quan hệ với nhau.
Ví dụ, nếu bạn có một blog nói về lãnh đạo, bạn có thể viết một cái gì đó liên quan đến phong cách lãnh đạo của Tim Cook-
  1. 5 điều quản lý bán hàng có thể học hỏi từ Tim Cook
  2. Phong cách lãnh đạo của Tim Cook sẽ thúc đẩy thành công của bạn như thế nào
  3. 3 sai lầm lãnh đạo Tim Cook khiến bạn phải tránh mọi chi phí

Xác định và tạo nội dung

Với danh sách ý tưởng nội dung của bạn, hãy xác định ý tưởng phù hợp nhất với bạn và bắt đầu tạo nội dung nhanh.
Thời gian là bạn của bạn ở đây. Sự phổ biến của một số chủ đề chỉ kéo dài một vài tuần, nếu không phải là ngày.
Hãy chắc chắn rằng bạn đã hoàn thành bài viết không quá một tuần sau khi bạn tìm thấy nó.

Xuất bản và quảng cáo

Nói về một chủ đề phổ biến làm cho quảng cáo dễ dàng hơn, nhưng nó không phải là cách thức lừa đảo để tạo nội dung virus.
Vì nó luôn xảy ra với nội dung, hãy tập trung vào quảng cáo . Đừng quảng cáo nó trên truyền thông xã hội một mình; sử dụng nó như một cách để kêu gọi sự chú ý của mọi người cả trong và ngoài ngành của bạn.
Tiếp cận bên ngoài ngành của bạn. Sử dụng ví dụ trước, bạn có thể muốn tiếp cận các blog nói về công nghệ, kinh doanh, Apple và Uber.

Phần này viết tắt

Nội dung đáng chú ý luôn thu hút sự chú ý (và liên kết).
Nó thực sự dễ dàng để làm và có những cơ hội mới mỗi tuần!
  1. Để tìm các cơ hội tin tức, hãy tìm hiểu những gì mọi người đang tìm kiếm bằng Google Xu hướng .
  2. Bạn có thể đi sâu hơn với sự trợ giúp của phần danh mục.
  3. Với kết quả, hãy suy nghĩ những ý tưởng tiềm năng gắn kết chuyên môn của bạn với tin tức.
  4. Tạo nội dung nhanh và quảng bá mạnh mẽ nội dung đó.
Hãy nhớ rằng, những người như chia sẻ nội dung mới và độc đáo; newsjacking có thể giúp bạn đạt được điều đó.

# 5 - Tiếp thị Influencer (ego bait)

Dale Carnegie nói một lần “ Bạn có thể kết bạn nhiều hơn trong hai tháng bằng cách trở nên quan tâm đến những người khác hơn là bạn có thể trong hai năm bằng cách cố gắng khiến những người khác quan tâm đến bạn ”.
Tương tự, nếu bạn chơi trên bản ngã của người nổi tiếng, cơ hội nhận được liên kết từ các trang web có thẩm quyền cao sẽ tăng đáng kể.
Trước tiên, bạn xây dựng mối quan hệ với những người quản lý các trang web có lưu lượng truy cập cao, có thẩm quyền cao.
Như bạn đã biết, các mối quan hệ là một trong những cách quan trọng để có được mọi thứ trong cuộc sống, bao gồm cả các liên kết.
Nếu bạn có được những người có ảnh hưởng quan tâm đến bài viết của bạn, họ sẽ cảm thấy được đầu tư. Một khi bạn xuất bản nó, họ sẽ cảm thấy "bị đẩy" để chia sẻ và liên kết với nó, ngay cả khi bạn không nói với họ.
Đây là cơ sở tiếp thị có ảnh hưởng .
Tạo bài viết danh sách mồi ego ( viết tắt của ELP) đã giúp có được 2000 lượt xem trên blog mà thậm chí không nhận được 50 lượt truy cập mỗi tháng.
tiếp thị ảnh hưởng
Trong hình ảnh ở trên, bạn có thể thấy các phiên tăng 482% , trong khi số lần truy cập trang tăng 1382% và người dùng 624% .
Nếu bạn muốn bắt đầu với mồi bản ngã, hãy làm theo các bước sau:

Chọn tiêu đề của bạn

Như tôi đã đề xuất trong bài viết danh sách mồi câu, hãy bắt đầu với tiêu đề, tổng hợp ý tưởng của bài viết.
Bạn có thể sử dụng cấu trúc sau:
Số + (ngành) blog / chuyên gia + lời hứa / từ khóa
Chọn danh sách những người có ảnh hưởng từ ngành của bạn và xác định lời hứa mà bài viết của bạn sẽ đáp ứng.
Bạn có thể chọn ít hoặc nhiều tùy thích, tùy thuộc vào độ sâu bạn muốn đi với mỗi người có ảnh hưởng.
Ví dụ bạn có thể muốn hỏi công cụ xây dựng liên kết yêu thích của mọi người là gì .
Điều đó giúp cho những người có ảnh hưởng dễ dàng biết chính xác những gì họ dự kiến ​​sẽ viết. Khán giả cũng sẽ đánh giá cao một lời khuyên cụ thể mà họ có thể tự mình sử dụng.

Xác định câu hỏi

Mặc dù bạn đã chỉ định lời hứa chính của bài viết, bạn muốn xác định câu hỏi bạn sẽ hỏi những người có ảnh hưởng.
Hãy cụ thể và chỉ tập trung vào một câu hỏi.
Influencers là những người bận rộn, đó là lý do tại sao bạn muốn họ trả lời câu hỏi của bạn với mức chi tiết cao nhất có thể.
Khi xác định câu hỏi, hãy nhớ những gì mọi người muốn đọc.
Chọn một góc duy nhất cho câu hỏi.
Ví dụ, nếu tôi đã làm một bài báo SEO ego bait khác như bài tôi đã giới thiệu trước đây, tôi sẽ tập trung vào một thứ gì đó giống như chiến lược SEO địa phương hay nhất hoặc 30 phút SEO nhanh chóng giành chiến thắng.
Nó vẫn tập trung vào SEO, nhưng có một góc độ mới mang lại một câu trả lời tốt cho các vấn đề của con người.

Tìm chuyên gia

Tạo danh sách tất cả các chuyên gia bạn muốn liên hệ.
Bạn có thể động não các chuyên gia hoặc tìm kiếm trên Google.
Đảm bảo xác định các chuyên gia có trang web có thẩm quyền miền cao cũng như theo dõi xã hội. Điều này sẽ làm cho việc chia sẻ cũng như liên kết mạnh mẽ hơn.
Sau khi bạn xác định danh sách các chuyên gia, hãy tìm thông tin liên hệ của họ.
Nhìn vào các trang web cá nhân của họ, sử dụng LinkedIn, hoặc đơn giản là yêu cầu họ trên Twitter.
Một lần nữa tôi khuyên bạn nên tận dụng thử nghiệm Ninja Outreach để thực hiện việc này , chỉ cần nhập từ khóa của bạn và tất cả đã sẵn sàng cho bạn-
kết quả tìm kiếm khách hàng tiềm năng
Sau đó, chỉ trong một vài cú nhấp chuột, bạn có thể gửi cho họ tất cả một email với câu hỏi của bạn nếu không bạn phải làm điều đó bằng tay mà có thể mất một thời gian.

Tiếp cận

Cuối cùng, gửi những người có ảnh hưởng đến một email với câu hỏi của bạn.
Nếu họ không trả lời ngay, hãy đợi vài ngày.
Theo dõi thêm hai lần nữa và nếu họ không trả lời, hãy hỏi một người có ảnh hưởng khác.
NinjaOutreach có thể tự động kết thúc quá trình này để kết thúc bao gồm tất cả các phần tiếp theo.
Bạn sẽ nhận được một tỷ lệ đáp ứng khoảng 10-25%, có thể nhiều hơn nếu bạn đã có một mối quan hệ với một số người có ảnh hưởng hoặc nếu bạn là một chính mình.

Phần này viết tắt

Tạo các bài viết egobait rất đơn giản.
Chìa khóa thành công là cấu trúc bài viết của bạn để thành công và được tổ chức với quảng cáo chiêu hàng.
  1. Bắt đầu bằng cách xác định tiêu đề của bạn.
  2. Nó phải truyền tải giá trị ngay lập tức để mọi người muốn nhấp vào nó.
  3. Bạn có thể sử dụng cấu trúc tôi đề nghị đó là: số + (ngành công nghiệp) blog / chuyên gia + lời hứa / từ khóa
  4. Sau đó, xác định câu hỏi (hoặc câu hỏi) bạn muốn hỏi với những người có ảnh hưởng.
  5. Hãy chắc chắn để làm cho nó siêu súc tích và hành động.
  6. Sau đó, xác định các chuyên gia bạn muốn liên hệ.
  7. Cuối cùng, liên hệ với các chuyên gia với câu hỏi mà bạn đã xác định trước đó.
  8. Khi bạn xuất bản nội dung của mình, hãy đảm bảo bạn liên hệ với các chuyên gia để họ giúp bạn quảng cáo nội dung đó.
Ngoài ra, hãy nhớ tất cả về mối quan hệ; khi một chuyên gia biết về trang web của bạn, họ sẽ dễ dàng liên kết với trang web của bạn hơn trong tương lai (giả sử họ thích trang web của bạn).
BONUS EGO BAIT STRATEGY: Hãy xem hướng dẫn xây dựng liên kết tuyệt vời này mà bạn có thể sử dụng để thu hút mọi người theo một cách khác.

# 6 - Nội dung được hướng dữ liệu cho xây dựng liên kết

Tạo nội dung thúc đẩy sự chú ý đã trở nên khó hơn và khó hơn khi thời gian trôi qua.
Để tạo nội dung có liên quan và hữu ích, nó cần phải nổi bật.
Sử dụng dữ liệu duy nhất để phát triển và làm giàu nội dung của bạn có thể giúp nó nổi bật, chỉ huy sự chú ý mà nó xứng đáng và thu hút liên kết mà trang web của bạn cần.
Những người như biết tại sao điều gì đó là đúng; nếu bạn tuyên bố một thực tế mà không cần sao lưu nó, sẽ rất khó cho bạn để được thực hiện nghiêm túc.
Năm 2013, Alex Turnbull và các thành viên còn lại của nhóm Groove bắt đầu xuất bản về mọi thứ họ đã làm để đạt được mục tiêu đó.
Minh bạch về số tiền họ kiếm được trong hành trình của họ để đạt 100 nghìn đô la trong MRR đã giúp họ thu hút rất nhiều lưu lượng truy cập và sự chú ý.
Điều đó cũng liên quan đến những gì tôi làm với báo cáo thu nhập hàng tháng của mình những người như học hỏi từ những người thành công , bằng cách chỉ cho họ cách tôi làm những người khác theo tôi và tôn trọng tôi.
Để bắt đầu, dưới đây là một vài ý tưởng bạn có thể triển khai để làm cho nội dung của bạn hướng nhiều dữ liệu hơn:
  • Thực hiện nghiên cứu chuyên sâu về ngành của bạn
  • Tìm dữ liệu duy nhất và sử dụng nó trên nội dung của bạn
  • Khảo sát người đăng ký danh sách email của bạn, các đồng nghiệp trong ngành hoặc khách hàng
  • Tạo đồ họa hấp dẫn và độc đáo từ dữ liệu của riêng bạn hoặc của người khác
Không có kế hoạch từng bước cho việc này. Thay vào đó, đó là một quá trình bạn cần phải làm theo .
Trước khi bạn nhấn nút “Xuất bản”, hãy tự hỏi: bài viết này có bất kỳ dữ liệu duy nhất nào không? Nếu không, hãy thử thêm một số để bạn cho nó nhiều chất hơn.
Dưới đây là một số ví dụ đã được xuất bản ở đây-

# 7 - Tòa nhà liên kết Reddit

Reddit là một cộng đồng trực tuyến với hơn 1,5 tỷ lượt truy cập hàng tháng và 36 triệu người dùng .
Thật không may, làm tiếp thị trên Reddit có thể là một nỗi đau thực sự.
Redditors (như họ đã biết) nổi tiếng là siêu bảo vệ và nhạy cảm với bất cứ điều gì đó là quảng cáo từ xa.
Nhược điểm nhỏ nhất của một mục đích thương mại đằng sau một bài viết có thể kết thúc trong downvotes, ý kiến ​​tích cực, và thậm chí cấm bạn từ một subreddit.
Mặc dù có những thách thức này, chìa khóa để làm tiếp thị là để giành chiến thắng trong trái tim của Redditors.
Bạn làm điều đó như thế nào? Bạn trở thành một trong số họ .
Bạn có thể làm điều đó trong vòng chưa đầy 5 phút mỗi ngày, nếu bạn biết cách thực hiện.
Chìa khóa nằm trong nghiệp chướng của bạn .
Karma là những gì bạn nhận được khi bạn đăng liên kết hoặc nhận xét, bổ sung giá trị cho một phân mục đã cho.
Bạn càng có nhiều Karma, càng nhiều người sẽ tin tưởng bạn và các liên kết của bạn.
Nếu mọi người tin tưởng các liên kết của bạn, họ sẽ nhấp vào chúng.
Kết quả cuối cùng? Giao thông , rất nhiều.
Eddy Azar , đã thấy mức tăng 10,404% trong lưu lượng truy cập blog của mình nhờ vào một bài đăng reddit. Ông cũng đã phát triển một blog trung bình hoàn toàn mới từ 0 người đọc thành 14.040 trong 30 ngày nhờ reddit.
reddit liên kết xây dựng
Plus Reddit là một trang web tuyệt vời và thường là điểm gọi đầu tiên của tôi về thông tin khi nghiên cứu mọi thứ.
Để tăng Karma của bạn, đây là những gì bạn cần làm:

Tạo tài khoản mới

Truy cập trang chủ Reddit và nhấp vào nút có nội dung "Trở thành một Redditor".
REDDIT 1
Thêm thông tin của bạn và tạo tài khoản của bạn như bạn làm trên bất kỳ trang web nào khác.
Lưu ý 1 : Bỏ qua bước này nếu bạn đã có một đại diện tốt với tài khoản Reddit của bạn.
Lưu ý 2 : Bạn cũng có thể mua một tài khoản được thiết lập với rất nhiều Karma.

Tìm Subreddits của bạn (danh mục con)

Tạo danh sách các phân mục phụ có liên quan đến danh mục trang web của bạn và bạn cũng thấy thú vị.
Bạn chỉ muốn thêm các subreddits có ít nhất 5k người theo dõi, nếu có thể từ 10k trở lên.
Bạn có thể kiểm tra thông tin đó trong thanh bên phải :
REDDIT

Tìm liên kết hữu ích

Tạo một danh sách các trang web, bài viết, hướng dẫn và video hữu ích trong niche của bạn mà bạn sẽ chia sẻ trong các subreddits để đạt được Karma.
Đừng bắt đầu từ đầu; kiểm tra dấu trang của bạn và các liên kết bạn đã chia sẻ trên tài khoản Twitter và Facebook của mình.
Đảm bảo có ít nhất 30, vì vậy bạn có thể sử dụng chúng ít nhất một tháng.
Bạn cũng có thể thêm hình ảnh, infographics, tài liệu và sách.
Điều quan trọng là tất cả họ đều thêm giá trị cho các redditors và có liên quan đến các reddits phụ bạn đang làm việc.

Chia sẻ liên kết của bạn

Thêm liên kết đầu tiên từ danh sách của bạn vào subreddit phổ biến nhất.
Để tối đa hóa cơ hội thành công của bạn, hãy đảm bảo sử dụng các tiêu đề hấp dẫn để thu hút sự chú ý.
Nếu bạn muốn biết những gì redditors như trong một subreddit cụ thể, bấm vào "Top" tab và trong "Liên kết từ" bấm vào "Tất cả thời gian."
REDDIT
Bạn cũng có thể thêm một mô tả tùy chỉnh với suy nghĩ của riêng bạn về nó, mà redditors sẽ đánh giá cao.
Nếu bạn làm theo 4 bước được trình bày ở trên trong năm phút mỗi ngày mỗi ngày, sau một tuần bạn sẽ kiếm được một số tiền tốt của Karma.
Lặp lại rằng mỗi tuần trong một vài tháng, và bạn sẽ trở thành một cơ quan trong các subreddits bạn đã chọn.
Sau khi bạn bắt đầu đạt được Karma, bạn có thể bắt đầu xuất bản nội dung của riêng bạn.
Giả sử chất lượng cao và ý định của bạn không phải là spam, redditors sẽ đánh giá cao nội dung của bạn, upvoting nó và hướng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn.

Phần này viết tắt

Reddit xây dựng liên kết là nhiều hơn một nghệ thuật hơn là một khoa học. Redditors có thể là một đối tượng khó, vì vậy những gì tôi khuyên bạn nên xây dựng nghiệp chướng trước khi xuất bản nội dung của bạn.
  1. Để xây dựng nghiệp, tạo một tài khoản.
  2. Chọn nội dung chưa được xuất bản trước đó và bạn thấy thú vị và hữu ích, đồng thời xuất bản nội dung đó trên subreddit mà bạn chọn.
  3. Lặp lại quá trình này một thời gian (một vài tuần đến 2-3 tháng), và một khi bạn đã xây dựng đủ nghiệp trong tài khoản của mình, hãy xuất bản nội dung của bạn.
Đảm bảo tiếp tục xuất bản nội dung của người khác để các redditors không nghĩ rằng bạn đang gửi spam cho họ.

# 8 - Đề cập đến Liên kết Xây dựng (Liên kết Cải tạo)

Nếu bạn có một thương hiệu được tôn trọng trong ngành hoặc địa điểm của bạn, mọi người có thể viết về bạn trực tuyến.
Khi ai đó đề cập đến bạn trực tuyến, cơ hội để liên kết xuất hiện.
Thật không may, nhiều lần mọi người quên liên kết đến trang web của bạn khi họ đề cập đến bạn.
Do đó, việc khai hoang các liên kết của bạn là một trong những chiến lược dễ dàng và hiệu quả nhất mà bạn có thể sử dụng.
Đây là cách bạn bắt đầu:

Tìm kiếm công ty của bạn trực tuyến

Trong một thời điểm, tôi sẽ cho bạn thấy một cách dễ dàng và miễn phí để tự động hóa điều này nhưng bây giờ tôi muốn bạn hiểu quá trình này.
Trước tiên, hãy tìm kiếm trang web của bạn trên Google.
Bạn có thể sử dụng tên của bạn, một số tên nhân viên của bạn (đặc biệt là nếu họ được biết đến trong ngành hoặc địa điểm), sản phẩm của bạn (nếu chúng là duy nhất), tên công ty của bạn và sự kết hợp của chúng.
Nhưng đây là một tìm kiếm dễ dàng mà bạn có thể chạy-
“Matthewwoodward.co.uk” -inurl: matthewwoodward.co.uk
Điều này trả về một danh sách các kết quả đề cập đến tên miền của tôi nhưng không bao gồm tất cả các trang từ blog của riêng tôi.
kết quả tìm kiếm của google
Hãy sáng tạo với từ khóa của bạn; mọi người có thể viết sai tên công ty của bạn thường xuyên hơn bạn nghĩ.

Tìm đề cập của bạn

Tạo danh sách tất cả các trang web bạn tìm thấy nơi bạn đã đề cập đến.
Kiểm tra-
  1. đề cập mà không có liên kết
  2. với các liên kết bị hỏng
  3. hoặc có liên kết không chính xác dẫn đến 404

Tiếp cận

Khi bạn đã tạo danh sách các trang web, hãy tìm người chịu trách nhiệm quản lý trang web đó.
Nếu bạn nghi ngờ, hãy sử dụng trang "Liên hệ", nhưng tốt hơn là nên chuyển thẳng đến người thực sự có thể khắc phục đề cập.
Ninja Outreach cũng có một công cụ tìm kiếm email tuyệt vời có thể tìm thấy địa chỉ email cho bất kỳ tên miền nào-
công cụ tìm kiếm email
Khi bạn có địa chỉ email, bạn chỉ có thể sử dụng mẫu này
Nhưng đừng quên tùy chỉnh nó trước!
Xin chào [NAME]!
Tôi đã thấy bạn đã đề cập đến chúng tôi trên [PAGE].
Cảm ơn rất nhiều!
Nhân tiện, tôi đã thấy bạn chưa liên kết đến trang web của chúng tôi. Nó sẽ được sử dụng tuyệt vời cho độc giả của bạn nếu bạn thêm một liên kết, để họ có thể tìm hiểu thêm về chúng tôi.
Đây là liên kết bạn có thể sử dụng:.
Cảm ơn rất nhiều,
[TÊN CỦA BẠN]

Thiết lập cảnh báo tự động

Nhiều người sẽ không trả lời bạn bởi vì nó đã được một thời gian dài kể từ khi họ xuất bản trang mà họ đã đề cập đến bạn.
Đó là lý do tại sao nó rất quan trọng để đáp ứng nhanh bất cứ khi nào bạn nhận được một đề cập mà không có một liên kết.
Để thực hiện việc này, hãy thiết lập Google Alerts để bạn luôn sẵn sàng.
Hướng dẫn chi tiết của tôi sẽ dạy cho bạn tất cả các trong và ngoài của điều này.
Nhưng về bản chất - mỗi khi bạn nhìn thấy bạn nhận được một cảnh báo đề cập mới, hãy chắc chắn kiểm tra có một liên kết.
Nếu không, hãy liên hệ với nhà văn hoặc biên tập viên của trang web và yêu cầu liên kết, sử dụng mẫu được hiển thị trước đó.
Bằng cách này, bạn sẽ có thể mang các liên kết chất lượng cao đến trang web của mình mà không cần nỗ lực từ phía bạn.

Phần này viết tắt

Liên kết cải tạo là một trong những kỹ thuật xây dựng liên kết dễ nhất có.
Về cơ bản, bạn nhận được liên kết từ những người đã thích bạn, vì vậy quảng cáo chiêu hàng của bạn sẽ hiệu quả hơn bình thường.
  1. Để bắt đầu, hãy tìm các đề cập đến công ty hoặc trang web của bạn đã nhận được thông qua Google.
  2. Bất cứ khi nào bạn tìm thấy đề cập mà không có liên kết, hãy liên hệ với chủ sở hữu trang web yêu cầu liên kết với mẫu của tôi.
  3. Cuối cùng, hãy thiết lập cảnh báo với sự trợ giúp của Google Alerts để đảm bảo không bao giờ bỏ lỡ bất kỳ đề cập nào trong tương lai.
Đây là chiến lược xây dựng liên kết giành chiến thắng nhanh chóng mà hầu như mọi người đều có thể đăng ký ngay lập tức!

# 9 - Phân phối nội dung

Hãy tưởng tượng nếu bạn có thể nhận được nội dung của bạn trước hàng ngàn đôi mắt đói mà không cần phải viết một từ nào.
Đó sẽ là tuyệt vời, phải không?
Không có thêm công việc, giao thông nhiều hơn, nhiều tiền hơn.
Đó không phải là tưởng tượng; có một chiến thuật đơn giản có thể giúp bạn đưa nội dung hiện có của mình vào các trang web với nhiều lưu lượng truy cập mà không cần nỗ lực từ đầu của bạn (ngoại trừ quảng cáo chiêu hàng).
Tôi đang nói về cung cấp nội dung .
Phân phối nội dung là quá trình đặt một phần nội dung trong các trang web của bên thứ ba khác, sau đó sẽ tái xuất bản và quảng bá cho khán giả của riêng họ.
Nhóm SearchEngineJournal đã có thể tăng số lần xem trang lên 34% với phân phối nội dung .
xung vừa và liên kết
Và họ đã làm tất cả điều đó chỉ bằng cách tái xuất bản nội dung hiện có!
Thanh toán 2 hướng dẫn này để bắt đầu-
Nhưng tất cả cung cấp tuyệt vời đều bắt đầu bằng…

Tạo một nội dung tuyệt vời

Nó đi mà không nói, nhưng để có bất kỳ cơ hội nhận được nội dung của bạn cung cấp thông tin, nội dung của bạn phải được top-notch.
Một khi bạn đã biết, thật dễ dàng để có được sự chú ý của các trang web lớn hơn chỉ bằng cách sử dụng danh tiếng của bạn.
Nhưng khi bạn bắt đầu, cách duy nhất để được tái xuất bản là có thứ gì đó mà mọi người yêu thích. Và khi tôi nói "tình yêu", tôi có nghĩa là mọi người đang chia sẻ và liên kết với nội dung đó.
Lý do duy nhất tại sao một trang web có thẩm quyền cao khác sẽ tái xuất bản nội dung của bạn là nếu nó đã nhận được kết quả tốt.
Nói cách khác, nhà xuất bản muốn biết rằng nếu họ đặt nội dung của bạn trên trang web của họ, nó sẽ nhận được nhiều lưu lượng truy cập hơn mà bạn có trên trang web của riêng mình.
Đó là lý do tại sao nội dung của bạn phải là tốt nhất có về chủ đề trong tầm tay.
Nếu bạn bị mắc kẹt với điều đó, bạn có thể xem xét các công cụ tạo nội dung này hoặc tìm hiểu cách ăn cắp nội dung của đối thủ cạnh tranh của bạn .

Đảm bảo nội dung của bạn nhận được lưu lượng truy cập, chia sẻ và liên kết

Re-publihsing nội dung của bạn trên các trang web như Medium hoặc LinkedIn Pulse là dễ dàng bởi vì bất cứ ai có thể làm điều đó.
Nhưng nếu bạn muốn tái xuất bản trong một trang web lớn hơn trong ngành của bạn hoặc thậm chí trong một tạp chí, bạn cần chứng minh giá trị của mình
phân phối nội dung tạp chí
Như bạn có thể thấy ở trên, tôi đã có thể nhận được một vị trí trong một tạp chí - trên thực tế tôi đã có nhiều vị trí trong tạp chí đó trong những năm qua.
Vì vậy, khi quảng cáo các trang web lớn hơn / cơ hội cho phân phối bạn cần phải nghiêm túc.
Biết số lượng lượt truy cập, lượt chia sẻ xã hội, liên kết trong nước và số khách hàng tiềm năng được tạo và doanh thu có thể giúp bạn chứng minh rằng nội dung của bạn hoạt động và có ý nghĩa khi nội dung đó được xuất bản lại.
Bạn có thể muốn xem xét 10 nội dung hoạt động hàng đầu của mình trong năm qua để cung cấp thông tin.

Tiếp cận

Nếu bạn đã tạo ra một đoạn nội dung thành công (đó là điều khó nhất và quan trọng nhất bạn phải làm), thì điều tiếp theo là tương đối dễ dàng.
Tạo danh sách các trang web bạn muốn quảng cáo chiêu hàng. Các trang web này có thể rất lớn, như Inc hoặc Business Insider , được biết đến với nội dung cung cấp thông tin.
THƯỞNG Danh sách hơn 500 trang web để cung cấp nội dung của bạn
Bạn cũng có thể liên hệ với các trang web chấp nhận bài đăng của khách và hỏi họ xem họ có sẵn sàng phát hành lại nội dung của bạn hay không.
Truy cập trang liên hệ của từng trang web và nhận thông tin liên hệ cho từng người chỉnh sửa hoặc người quản lý.
Sau đó gửi cho họ một sân như thế này:
Xin chào tên],

Hôm nay tôi đã xem [SITE] và tìm thấy bài đăng tuyệt vời mà bạn đã xuất bản về [TOPIC AND LINK].
Tôi thích bài viết đó.
Gần đây tôi đã xuất bản một bài viết tương tự, trong đó tôi giải thích [NỘI DUNG CHÍNH M MI LƯU Ý]. Cho đến nay, nó đã cho tôi:
  • X lượt truy cập duy nhất
  • X cổ phần xã hội
  • X liên kết trong nước
  • [THÊM METRICS]
Tôi nghĩ khán giả của bạn sẽ thấy nó hữu ích với nội dung này như tôi đã làm, và tôi chắc chắn nếu bạn tái xuất bản nó, bạn cũng sẽ nhận được kết quả tương tự như những gì tôi nhận được.
Nếu bạn quan tâm, tôi sẽ gửi bài báo qua!
Tốt,

[TÊN CỦA BẠN]
Khi gửi bài viết, hãy đảm bảo thêm một vài liên kết biên tập trong đó, vì vậy bạn không chỉ nhận được liên kết khi nhà xuất bản đề cập đến bài viết đến từ đâu (tức là trang web của bạn), bạn cũng sẽ nhận được các liên kết chất lượng cao mỏ neo.

Phần này viết tắt

Cung cấp nội dung có lẽ là chiến thuật xây dựng liên kết bị bỏ qua nhưng mạnh nhất có.
  1. Phần khó nhất là tạo ra một phần nội dung tuyệt vời nhận được lượt chia sẻ, lưu lượng truy cập và liên kết.
  2. Trong thời gian chờ đợi, hãy tìm kiếm các trang web chấp nhận bài đăng của khách và nội dung cung cấp thông tin.
  3. Liên hệ với các trang web này để cho họ biết về nội dung thành công của bạn.
Nhiều khả năng, chúng sẽ được thúc đẩy bởi các kết quả tuyệt vời mà bạn đã nhận được để tái xuất bản nó, mang lại cho bạn nhiều liên kết và lưu lượng truy cập hơn.
Tôi đã sử dụng chiến lược này để được xuất bản trên nhiều tạp chí, trang web và thư điện tử nhưng bạn có thể sử dụng LinkedIn hoặc Phương tiện để làm ướt đôi chân của mình.

# 10 - Trích dẫn địa phương

Xây dựng liên kết SEO địa phương thường bị bỏ qua khi thực hiện các chiến dịch SEO quốc gia hoặc toàn cầu - nhưng đó là một cách tuyệt vời để đi sau một số liên kết mà đối thủ cạnh tranh của bạn có thể bỏ qua.
Việc xây dựng liên kết cho các công ty địa phương là tương tự nhưng không giống với việc xây dựng một doanh nghiệp quốc tế.
Mặc dù nhận được liên kết là yếu tố quan trọng để xếp hạng một trang web (cho dù đó là cửa hàng thương mại điện tử , blog hoặc trang web phần mềm), các trang web địa phương cần trích dẫn .
Trích dẫn là những gì làm cho SEO địa phương rất khác nhau.
Bạn càng nhận được nhiều trích dẫn, bạn càng xếp hạng trang web địa phương của bạn càng cao.
Trích dẫn là bất kỳ đề cập trực tuyến nào về tên, địa chỉ và số điện thoại (còn gọi là NAP) cho doanh nghiệp địa phương - nhưng bạn cũng sẽ nhận được một số liên kết ngược tuyệt vời cùng một lúc.
Cách tốt nhất để có được chúng là thêm trang web của bạn vào các thư mục địa phương .
Để cung cấp cho bạn một ví dụ đơn giản về sức mạnh của trích dẫn cho các trang web địa phương và cách chúng hoạt động:
Một công ty kế toán nhỏ từ Milton Keynes tăng khả năng hiển thị từ khóa 900% nhờ xây dựng trích dẫn.
Chìa khóa không phải là họ đã xây dựng các trích dẫn một lần; họ tiếp tục xây dựng chúng hàng tháng.
Trong những năm qua, hơn 3.000 trích dẫn họ đã tạo ra một hiệu ứng phức tạp trên lưu lượng truy cập trang web tổng thể, giúp nó thu được số lượng lớn lưu lượng truy cập tập trung vào địa phương, như bạn có thể thấy bên dưới:
địa phương seo
Tuy nhiên, việc tạo ra các trích dẫn địa phương tốn rất nhiều thời gian và tiền bạc (xây dựng trích dẫn có thể có giá từ $ 0,5 đến $ 4, hoặc thậm chí nhiều hơn).
May mắn thay, tôi đã tìm thấy một cách để xây dựng 100 trích dẫn cho $ 16 .
Đây là cách bạn bắt đầu:

Đăng ký Whitespark

Điều này thật dễ dàng; đi đến Whitespark và đăng ký một tài khoản .
Bạn có thể chọn gói miễn phí, có thể giúp bạn kiểm tra khả năng của trang web hoặc bạn có thể chọn một trong các gói trả phí.
WHITESPARK

Tạo danh sách từ khóa

Vì nó luôn luôn xảy ra với SEO, trước khi bạn có thể làm bất kỳ loại xây dựng liên kết, bạn cần phải biết các từ khóa mà bạn muốn xếp hạng cho.
Tạo danh sách tất cả các từ khóa có liên quan trực tiếp đến doanh nghiệp địa phương của bạn.
Chơi với vùng lân cận, thành phố và khu vực của bạn để đảm bảo bạn đang khám phá tất cả các tùy chọn có thể.
Tuy nhiên, hãy tập trung vào các khu vực đặt doanh nghiệp của bạn.
Ví dụ, nếu bạn là nha sĩ từ Manchester, bạn không muốn xếp hạng cho "nha sĩ london", vì nó sẽ không có ý nghĩa gì cả.

Thêm từ khóa mục tiêu của bạn

Chèn từ khóa mục tiêu chính của bạn vào Whitespark.
Sau một vài phút, công cụ sẽ trả về một danh sách vài trăm kết quả-
kết quả của whitespark
Mỗi kết quả sẽ đề xuất một nơi để xây dựng một trích dẫn cho các từ khóa bạn đã nhập.
Xuất kết quả và làm cho nó sẵn sàng để thuê ngoài.
Bạn muốn VAs lấy danh sách này và bắt đầu tạo trích dẫn nhanh.

Thuê ngoài Tòa nhà trích dẫn

Đây là nơi mà hầu hết mọi người sẽ bắt đầu tạo các trích dẫn theo cách thủ công, điều này có thể khiến họ mất hàng chục giờ và có thể được thuê ngoài với giá rẻ.
Đó là lý do tại sao tôi khuyên bạn nên đến một thị trường như Upwork , Fiverr hoặc PeoplePerHour và nhận trợ giúp từ những trợ lý ảo giá rẻ.
Bắt đầu tìm kiếm những người chuyên về "nhập dữ liệu", "nghiên cứu web" hoặc "xây dựng liên kết".
Đặt ngân sách của bạn không quá $ 5 một giờ, thậm chí ít hơn nếu bạn muốn.
Liên lạc với những người có thể bạn muốn thuê và gửi cho họ tài liệu giải thích cho họ những gì bạn muốn họ làm.
Đảm bảo kiểm tra một vài VA khác nhau; làm cho họ tạo ra một vài trích dẫn và xem kết quả họ mang lại.
Bạn muốn một VA có thể xây dựng 10-15 trích dẫn mỗi giờ. Bạn cũng muốn các trích dẫn được xây dựng tốt (ví dụ, không có lỗi trong NAP).
Với kết quả, hãy chọn kết quả mang lại kết quả tốt nhất trong khoảng thời gian ít nhất.
Nếu bạn có thể làm cho VA tạo ra vài chục trích dẫn trong một giờ, bạn sẽ chi tiêu ít hơn $ 1 cho mỗi lần, điều này sẽ làm cho quy trình xây dựng trích dẫn của bạn có thể mở rộng và hiệu quả.

Phần này viết tắt

Tạo trích dẫn là một trong những yếu tố quan trọng nhất của chiến dịch SEO địa phương thành công nhưng thường bị SEO coi là một cách để có được liên kết.
Để tạo các trích dẫn có giá rẻ và trên quy mô, hãy làm theo lời khuyên tôi đã trình bày:
  1. Bắt đầu bằng cách mở một tài khoản Whitespark .
  2. Tạo danh sách các từ khóa quan trọng nhất của bạn và thêm nó vào công cụ.
  3. Khi bạn nhận được kết quả, bạn sẽ có danh sách dài các thư mục và trang web địa phương nơi bạn có thể thêm công ty của mình.
  4. Thay vì tạo từng trích dẫn theo cách thủ công, hãy mua VA giá rẻ từ Upwork , Fiverr hoặc PeoplePerHour và làm cho chúng tự làm.
Trong một vài tuần, bạn sẽ có thể tạo ra hàng chục, nếu không phải hàng trăm, các trích dẫn giá rẻ.
Mà cũng có nghĩa là một tấn backlink chất lượng cao cùng một lúc!

Gói nó lên

Năm mới mang lại nhiều cơ hội mới cho bàn của bạn.
Hôm nay, bạn đã thấy 10 chiến lược xây dựng liên kết mà bạn có thể triển khai trong năm 2018 để có kết quả tối đa:
  1. Viết blog khách
  2. Xây dựng liên kết bị hỏng
  3. Kỹ thuật đảo ngược
  4. Newsjacking
  5. Tiếp thị Influencer
  6. Nội dung hướng dữ liệu
  7. Reddit marketing
  8. Liên kết khai hoang
  9. Phân phối nội dung
  10. Xây dựng trích dẫn cho SEO địa phương
Bây giờ là lúc để bắt đầu.
Chọn 3 chiến lược xây dựng liên kết bạn muốn sử dụng trong năm nay.
Sau đó, đưa vào lịch của bạn bước đầu tiên của chiến thuật đầu tiên bạn đã chọn để được thực hiện trong tuần này.
Hãy trải qua các bước sau trong vài tuần tới và lặp lại quy trình với 2 chiến lược khác mà bạn chọn.
Chẳng bao lâu nữa, trang web của bạn sẽ nhận được hàng tá liên kết chất lượng cao sẽ thúc đẩy nhiều lưu lượng truy cập đến trang web của bạn.
Và trước khi bạn đi:
Xin vui lòng cho tôi biết-
Bạn sẽ tập trung vào 3 chiến lược xây dựng liên kết nào trong năm nay?