Thứ Năm, 21 tháng 6, 2018

Facebook có các yêu cầu mới cho Audience Ad Targeting

Facebook đang giới thiệu các yêu cầu mới cho nhắm mục tiêu theo đối tượng tùy chỉnh sẽ có hiệu lực cho tất cả các nhà quảng cáo bắt đầu từ ngày 2 tháng 7.
Yêu cầu mới đang được giới thiệu trong một nỗ lực để đảm bảo nhắm mục tiêu được thực hiện có trách nhiệm và mọi người hiểu tại sao họ lại thấy quảng cáo cụ thể trên Facebook.
'Đối tượng tùy chỉnh' là phương pháp nhắm mục tiêu cho phép nhà quảng cáo tiếp cận các nhóm người mà họ đã tạo mối quan hệ với họ. Ví dụ: điều này có thể bao gồm danh sách các địa chỉ email có được từ biểu mẫu tạo khách hàng tiềm năng trên trang web của nhà quảng cáo.
Các cá nhân thuộc đối tượng tùy chỉnh có thể không hiểu tại sao họ lại bị nhắm mục tiêu bởi một số quảng cáo nhất định và Facebook muốn làm rõ hơn với họ.
Kể từ ngày 2 tháng 7, Facebook sẽ triển khai các yêu cầu mới sau đây cho nhắm mục tiêu theo đối tượng tùy chỉnh

Hiển thị cho mọi người nguồn gốc của thông tin đối tượng

Facebook sẽ yêu cầu nhà quảng cáo chỉ định nguồn gốc thông tin của mọi người khi tải lên đối tượng tùy chỉnh mới. Nhà quảng cáo sẽ cần phải cho biết liệu thông tin đã được thu thập trực tiếp từ mọi người, được cung cấp bởi các đối tác hay kết hợp cả hai.
Do nhà quảng cáo cung cấp thông tin này, người dùng sẽ có thể thấy lý do tại sao họ được nhắm mục tiêu bởi một quảng cáo nhất định. Thông tin này sẽ xuất hiện trong phần “Tại sao tôi thấy mục này?”.
Facebook sẽ hiển thị cho người dùng nguồn thông tin được sử dụng để nhắm mục tiêu họ và liệu nhà quảng cáo có thể tiếp cận cá nhân thông qua số điện thoại hoặc địa chỉ email của họ hay không.

Sửa đổi đối với yêu cầu chia sẻ đối tượng

Yêu cầu mới sẽ được áp dụng cho các nhà quảng cáo khi chia sẻ đối tượng tùy chỉnh từ tệp khách hàng, chẳng hạn như một đối tượng được mua lại bởi một đại lý quảng cáo.
Trong những trường hợp này, cả hai bên sẽ cần phải thiết lập mối quan hệ chia sẻ đối tượng thông qua Giám đốc kinh doanh và đồng ý với các điều khoản đối tượng tùy chỉnh của Facebook.

Giáo dục nhà quảng cáo về các cụm từ

Các nhà quảng cáo sẽ bắt đầu thấy những lời nhắc thường xuyên hơn về nghĩa vụ của họ nhằm giúp bảo vệ quyền riêng tư của mọi người trước khi họ chạy quảng cáo của họ.
Ngoài ra, mọi người trong tài khoản quảng cáo sẽ cần phải chấp nhận các điều khoản khi tải lên đối tượng tùy chỉnh. Trước đây chỉ có quản trị viên trên tài khoản được yêu cầu ngoại trừ các điều khoản.