Thứ Tư, 13 tháng 6, 2018

5 cách để quảng bá doanh nghiệp địa phương của bạn trên Facebook

Nếu bạn tiếp thị kỹ thuật số cho một doanh nghiệp nhỏ, Facebook có thể là một cách tuyệt vời để thúc đẩy doanh nghiệp đến cửa hàng của bạn.
Hy vọng rằng, bạn có một trang web hầu như hiển thị doanh nghiệp của bạn, nhưng phương tiện truyền thông xã hội có thể là một bổ sung tuyệt vời để hiển thị cho mọi người những gì bạn bán hoặc giải pháp mà bạn giải quyết.
Facebook chắc chắn phải là một khu vực bạn tập trung vào. Nó không mất một khoản đầu tư lớn về phía bạn.
Dưới đây là năm cách để quảng bá doanh nghiệp địa phương của bạn trên Facebook.

1. Trang địa điểm

Các trang vị trí là cách bạn có thể hiển thị sự hiện diện trên Facebook của mình, đặc biệt nếu bạn có nhiều vị trí.
Đó là một cách tuyệt vời để doanh nghiệp của bạn:
  • Tìm doanh nghiệp của bạn nhanh hơn.
  • Tùy chỉnh nội dung dựa trên một vị trí cụ thể.
  • Tổ chức và quản lý vị trí.
  • Đăng ký được tùy chỉnh cho vị trí cụ thể mà khách hàng.
  • Phát triển quảng cáo được bản địa hóa dựa trên một vị trí cụ thể.
Về cơ bản, Vị trí là một tab mà trang Facebook có thương hiệu có thể nhận được và tương đối dễ thiết lập . Chỉ cần đảm bảo bạn là quản trị viên để thiết lập của bạn hoạt động nhanh hơn.
địa điểm facebook

2. Quảng cáo trên Facebook

Quảng cáo trên Facebook không phải phá vỡ ngân hàng. Đó là một cách tuyệt vời để mang lại khả năng hiển thị cho thương hiệu của bạn.
Nhắm mục tiêu theo địa lý và nhân khẩu học của Facebook thật tuyệt vời khi hiển thị thông điệp của bạn cho người tiêu dùng lý tưởng của bạn.
Bạn sẽ không nhận được thêm bất kỳ nền tảng quảng cáo nhắm mục tiêu mạnh mẽ nào như Facebook.
Tùy thuộc vào mục tiêu của bạn, Facebook có đúng loại quảng cáo có thể giúp bạn đạt được mục tiêu của mình.
Hiện tại, tôi có những khách hàng muốn thực hiện một hỗn hợp các chiến dịch để giúp thúc đẩy khách hàng tiềm năng, tăng quy mô cộng đồng của họ và tăng mức độ tương tác.
Tất cả những mục tiêu này đều là mục tiêu khác nhau, yêu cầu nội dung khác nhau và lời gọi hành động, vì vậy một điều cần lưu ý là tùy thuộc vào mục tiêu cuối cùng của bạn, sẽ xác định mục tiêu của bạn xung quanh quảng cáo của bạn là gì.
Ví dụ: giả sử bạn có một vị trí mới và một trang vị trí mới được thiết lập. Tăng kích thước cộng đồng của bạn đến vị trí đó, có thể là mục tiêu, vì đạt được nhiều lượt thích hơn sẽ mang đến cho bạn cơ hội cho những người bạn đang nhắm mục tiêu để xem nội dung bạn đang hiển thị.
Mục tiêu quảng cáo trên Facebook

3. Quảng cáo nhận thức địa phương

Quảng cáo Nâng cao nhận thức địa phương thậm chí còn có nhiều hình thức quảng cáo được nhắm mục tiêu cao hơn, chắc chắn sẽ mang lại sự chú ý cho những người ở gần vùng kinh doanh của bạn.
Với lời gọi hành động mà những quảng cáo này có, ví dụ: “Nhận chỉ đường” hoặc “Gọi ngay bây giờ” sẽ chỉ giúp tăng lưu lượng truy cập đến cửa của bạn.
Một ví dụ, tôi có thể chia sẻ với bạn là một khách hàng đã mở một trung tâm y tế mới. Họ thực sự cần phải hướng lưu lượng truy cập đến vị trí đó, vì vậy chúng tôi đang phát triển quảng cáo xung quanh không chỉ các dịch vụ mà họ cung cấp mà còn làm nổi bật các bác sĩ mới ở những vị trí này.
Những quảng cáo này không chỉ tập trung vào các nhân khẩu học và sở thích khác nhau mà chúng tôi biết là người tiêu dùng tiềm năng mà còn tập trung vào khu vực cụ thể của vị trí, bằng cách đặt bán kính 10 dặm quanh địa chỉ của vị trí mới này.
Việc phát triển các quảng cáo như thế này không chỉ giúp nâng cao nhận thức về thương hiệu mà còn giúp các vị trí cụ thể đáp ứng các mục tiêu nhất định của chúng.
Ví dụ về quảng cáo nhận thức địa phương trên Facebook

4. Sự kiện

Sự kiện là một cách tuyệt vời, chi phí thấp khác để tăng doanh thu. Khi có một hội chợ sức khỏe hoặc bất kỳ hình thức nào trong người, việc phát triển một lời mời không bao giờ có thể bị tổn thương.
Điều tuyệt vời về lời mời là khi bạn bè bắt đầu chấp nhận, lời mời sẽ hiển thị trong thông báo của bạn bè, điều này càng thu hút sự chú ý nhiều hơn đến sự kiện.
Ngoài ra, nếu bạn có ngân sách, bạn có thể dễ dàng "tăng" các Sự kiện này và nhắm mục tiêu chúng, tương tự như các quảng cáo khác, do đó mang lại nhiều nhận thức hơn về những gì đang diễn ra tại địa điểm kinh doanh của bạn.
Tôi thường sẽ phát triển các sự kiện khi có một vị trí khách hàng mới mở ra.

 5.  Trực tiếp trên Facebook / Video

Facebook thực sự thích nội dung video .
Nhấn mạnh hơn nữa đang được đặt trên Facebook Live , dịch vụ phát / phát video sẽ cho phép bất kỳ ai hoặc bất kỳ thương hiệu nào phát sóng thông điệp của họ từ thiết bị di động của họ, trực tiếp đến nguồn cấp tin tức Facebook.
Video trực tiếp trên Facebook nhận được gấp ba lần mức độ tương tác của video truyền thống được chia sẻ trên nền tảng.
Việc phát triển cả nội dung truyền thống và Facebook Live sẽ không nghi ngờ gì sẽ mang lại sự chú ý đến vị trí của bạn.
Dưới đây là một số ý tưởng tuyệt vời mà bạn có thể phát triển nội dung video xung quanh:
  • Hiển thị các mục menu mới nhất của bạn hoặc “Ưu đãi đặc biệt của ngày hôm nay” nếu bạn là một nhà hàng.
  • Hãy tham quan cửa hàng của bạn và cho bạn thấy quần áo nào bạn có trong kho.
  • Nếu bạn nhận được một giao hàng mới của sản phẩm, làm một đoạn video nhanh chóng làm nổi bật tất cả các mục mới mà bạn có trong cửa hàng.
  • Giới thiệu nhân viên của bạn để mọi người có thể làm quen với thương hiệu và những người đứng đằng sau nó.
  • Bạn có bán hàng không? Làm một Facebook Live và chia sẻ tất cả các chi tiết xung quanh việc bán hàng.
  • Chia sẻ nội dung hữu ích xung quanh thương hiệu của bạn. Ví dụ: nếu bạn sở hữu một cửa hàng quần áo, hãy làm một video về cách tạo kiểu trang phục, cách chăm sóc quần áo nhất định hoặc thực hiện hướng dẫn về cách mặc một phụ kiện nhất định.
  • Chia sẻ các dự án DIY có liên quan đến doanh nghiệp của bạn. Ví dụ: giả sử bạn sở hữu một cửa hàng kem, chia sẻ công thức nấu ăn về cách chế biến món tráng miệng của một người cho một bữa tiệc.
Bây giờ bạn có một số mẹo về cách quảng bá doanh nghiệp địa phương của mình trên Facebook. Sử dụng chúng để bắt đầu thúc đẩy nhiều doanh nghiệp hơn cho doanh nghiệp của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét