Một trong những yếu tố xếp hạng bị bỏ qua nhiều nhất trong Google là tỷ lệ thoát của bạn.
NHƯNG!
Nó có tác động rất lớn đến rất nhiều chỉ số DO có ảnh hưởng trực tiếp đến thứ hạng của bạn.
Trong thực tế, bạn đang mất đi trên lưu lượng truy cập mỗi ngày mà bạn đang bỏ qua tỷ lệ trả lại của bạn.
Tôi sẽ giải thích thêm về điều đó sau, nhưng trước tiên hãy để tôi nói cho bạn biết ...
Những gì bạn sẽ học
- Tại sao tỷ lệ thoát là quan trọng đối với SEO
- Tỷ lệ thoát thực sự là gì (nó không phải là tỷ lệ thoát)
- Cách tăng lưu lượng truy cập bằng cách giảm tỷ lệ thoát của bạn
- 8 cách giảm tỷ lệ thoát của bạn ngay bây giờ
Tỷ lệ thoát là gì?
Tỷ lệ thoát là phần trăm khách truy cập đến trang web của bạn và rời đi mà không xem bất kỳ trang nào khác trên trang web của bạn.
Ví dụ: nếu một trong các trang của bạn có tỷ lệ thoát là 75%, điều đó có nghĩa là 75% số người truy cập trang đó rời khỏi trang sau khi chỉ xem trang mà họ đã nhập.
Nó không quan trọng nếu họ dành 20 giây hoặc 20 phút; nếu họ rời đi mà không truy cập bất kỳ trang nào khác trên trang web của bạn, thì đây được coi là lượt truy cập bị trả lại.
Nếu trang web của bạn chỉ có số lượng trang giới hạn và ít liên kết nội bộ, tỷ lệ thoát của bạn sẽ tự nhiên cao.
Hãy suy nghĩ về nó.
Mọi người có thể đi đâu?
Mặt khác, nếu trang của bạn có hơn một chục trang và đặc biệt nếu chúng có nội dung tốt, thiết kế tốt và liên kết nội bộ tốt — bạn sẽ có tỷ lệ thoát thấp hơn.
Để tìm tỷ lệ thoát của bạn, hãy chuyển đến tài khoản Google Analytics của bạn và ở thanh bên bên trái , nhấp vào Đối tượng> Tổng quan :
Ở đó - bạn sẽ thấy tỷ lệ thoát trung bình của mình .
Lưu ý: Tỷ lệ thoát trang blog này là 75,87%
Tỷ lệ thoát này không đại diện cho tỷ lệ thoát thực của bạn vì nó bao gồm hành vi của người dùng mới và người dùng cũ.
Đó là lý do tại sao bạn cần phân khúc nó theo đối tượng để có được cái nhìn thực sự về mọi thứ.
Trong thanh bên bên trái, nhấp vào Hành vi> Nội dung trang web> Tất cả các trang.
Sau đó, trong thanh trên cùng, nhấp vào nút “+ Thêm phân đoạn” .
Trong danh sách các phân đoạn có sẵn, cuộn xuống cho đến khi bạn tìm thấy phân đoạn “Người dùng mới” và nhấp vào nút “Áp dụng” .
Phân đoạn "Người dùng mới" sẽ chỉ hiển thị cho bạn tỷ lệ thoát của những người chưa bao giờ truy cập trang web của bạn trước đây.
Trong báo cáo Tất cả các trang mà bạn đã truy cập trước đây, bạn sẽ có thể thấy tỷ lệ thoát của khách truy cập mới so với tỷ lệ trả lại của khách truy cập như thế nào.
Tỷ lệ thoát không giống với tỷ lệ thoát
Một số người nhầm lẫn tỷ lệ thoát với tỷ lệ thoát. Chúng có vẻ tương tự, nhưng sự thật là chúng là các số liệu khác nhau.
Tỷ lệ thoát là phần trăm lượt truy cập tích cực nhấp vào một trang web khác từ một trang cụ thể, trong khi tỷ lệ thoát là phần trăm lượt truy cập là phần duy nhất của phiên.
Nói cách khác, tỷ lệ thoát đại diện cho khách truy cập đã thoát trên một trang cụ thể, sau khi có thể đã truy cập các trang khác trên trang web của bạn.
Mặt khác, tỷ lệ thoát sẽ ghi lại thời điểm người dùng thoát trực tiếp từ trang họ đã nhập.
Do đó, tất cả các thư bị trả lại đều thoát, nhưng không phải tất cả các lần thoát đều bị trả về .
Tỷ lệ thoát ảnh hưởng đến xếp hạng của bạn như thế nào
Tỷ lệ thoát chưa bao giờ được coi là một chỉ số quan trọng về SEO.
Chắc chắn nó là tốt đẹp để cải thiện kinh nghiệm người dùng và có nhiều lý do để làm điều đó, nhưng nó không có tác động trên cách một trang web được xếp hạng trong công cụ tìm kiếm.
Nhưng tất cả điều đó đã thay đổi.
Tỷ lệ thoát một chiều có thể tác động tiêu cực đến thứ hạng của bạn là khi người dùng truy cập trang web của bạn, nhấp chuột quay lại kết quả tìm kiếm và nhấp vào kết quả của đối thủ cạnh tranh.
Đó được gọi là gắn bó pogo và về bản chất là một Thoát .
Khi điều đó xảy ra, người dùng đang nói trang web của bạn không tốt bằng đối thủ cạnh tranh của bạn - và Google đang theo dõi điều đó!
Tỷ lệ thoát cao có nghĩa là bạn cũng có khả năng có tỷ lệ gắn bó pogo cao và đang bỏ phiếu tiêu cực so với bảng xếp hạng của bạn mỗi ngày.
Không chỉ vậy nhưng tỷ lệ thoát cao thường là một triệu chứng của sự yếu kém trong các yếu tố SEO khác-
- Mức độ tương tác thấp
- Tốc độ chậm
- Tối ưu hóa thiết bị di động kém
- So khớp từ khóa không hợp lệ
- Thiết kế xấu
- Liên kết nội bộ xấu
- Nội dung xấu
Nếu bạn cải thiện từng khía cạnh của trang web của mình, bạn sẽ làm cho trang web của mình phù hợp hơn và do đó, phù hợp hơn để xếp hạng trong khi chăm sóc vấn đề gắn bó pogo cùng một lúc.
Vì vậy, hãy để tôi chỉ cho bạn cách dễ dàng để giảm tỷ lệ thoát của bạn ngay bây giờ-
Cách giảm tỷ lệ thoát của bạn (và tăng xếp hạng của bạn)
Nếu trang web của bạn có nhiều trang khác nhau, như bài đăng trên blog, trang đích và trang về chúng tôi - bạn có thể mong đợi một loạt tỷ lệ thoát.
Đó là lý do tại sao bạn cần xem xét tỷ lệ thoát của từng trang riêng lẻ để xem trang nào có tỷ lệ thoát cao nhất ngay bây giờ.
Bạn nên tập trung vào sửa các trang có tỷ lệ thoát cao nhất và hầu hết lưu lượng truy cập trước bất kỳ điều gì khác.
Đây là cách bạn làm điều đó.
Bước # 1 - Tìm kiếm các trang có tỷ lệ thoát cao nhất
Trước hết, hãy chuyển đến Google Analytics và nhấp vào Hành vi> Nội dung trang web> Tất cả các trang .
Ở đây bạn sẽ thấy các trang trên trang web của bạn đã nhận được nhiều lượt xem trang nhất và tỷ lệ thoát của chúng.
Sắp xếp tỷ lệ thoát bằng cách nhấp vào cột đó để xem các trang có tỷ lệ thoát cao nhất đến thấp nhất ở trên cùng
Một vấn đề với báo cáo này là bạn sẽ nhận được các trang có ít hoặc không có lưu lượng truy cập.
Bạn muốn bỏ qua các trang đó bên cạnh không có lưu lượng truy cập và tập trung vào những trang có ít nhất một lượng lưu lượng truy cập nhất định.
Để lọc những trang có lưu lượng truy cập thấp, hãy nhấp vào “Nâng cao”.
Trong menu, nhấp vào thứ nguyên “Trang” và cuộn xuống phần “Sử dụng trang web” .
Sau đó, nhấp vào bộ lọc "Số lần truy cập trang" .
Đảm bảo bộ lọc cho biết "Lớn hơn" và sau đó xác định số lần xem trang tối thiểu bạn muốn lọc báo cáo này.
Nhấp vào "Áp dụng" và bạn sẽ nhận được danh sách tất cả các trang có tỷ lệ thoát cao nhất VÀ hơn 100 lần xem trang-
Báo cáo này giúp bạn biết bạn cần tập trung vào những trang nào.
Bước # 2 - Tìm các phần mà mọi người không thích hoặc hiểu
Bạn có thể nghĩ rằng trang web của bạn là đơn giản để hiểu, nhưng độc giả của bạn có thể không đồng ý.
Thay vì đoán những gì mọi người làm trên trang web của bạn, bạn có thể sử dụng bản đồ nhiệt để tìm các hành vi cụ thể của người dùng hiển thị cho bạn những phần người xem, cuộn đến và nhấp qua.
Với thông tin từ bản đồ nhiệt, bạn có thể xác định bố cục nội dung và bố cục tốt nhất cho trang web của mình.
Ví dụ: bản đồ nhiệt sau cho biết khách truy cập của trang web này hoạt động như thế nào-
Với bản đồ nhiệt này, chúng ta có thể thấy khách truy cập cuộn trong tiêu đề của bài viết, trong các huy hiệu ở trên cùng và trong thanh trình đơn, đặc biệt là phần “Danh mục bài đăng”.
Một số người khác dường như nhấp vào phía dưới bên phải, có thể nhấp vào thanh cuộn.
Với thông tin từ bản phân tích bản đồ nhiệt này, tôi có thể tối ưu hóa trang web của mình bằng cách thử nghiệm-
- Thanh trình đơn trên cùng lớn hơn
- Thêm / xóa lời gọi hành động trên thanh trình đơn
- Thêm liên kết đến hình ảnh giải thưởng (hoặc đặt lời gọi hành động gần họ)
- Xóa hộp giới thiệu về tôi trong thanh bên và thay thế bằng lời gọi hành động (chiếm nhiều không gian, không được chú ý)
Bạn có thể sử dụng bản đồ nhiệt để tìm những thứ như:
- Các phần mà mọi người nhìn và bỏ qua nhiều nhất, vì vậy bạn có thể làm mọi thứ nổi bật hơn / ít nổi bật hơn
- Các nút mà mọi người nhìn thấy nhưng bỏ qua
- Yếu tố trang nào thu hút sự chú ý của mọi người
Bạn nên sử dụng dữ liệu từ các bản đồ nhiệt để thực hiện kiểm tra A / B và cải thiện các trang của mình.
Một công cụ mà tôi đề nghị là Inspectlet , không chỉ cung cấp cho bạn quyền truy cập vào bản đồ nhiệt, mà còn cho các bản ghi phiên và phân tích biểu mẫu, trong số những thứ khác.
Đây là một phiếu giảm giá tiện dụng cho bạn.
Bước # 3 - Làm cho các trang của bạn phù hợp với từ khóa mong muốn hoặc thông điệp của bạn
Cách tốt nhất để giảm tỷ lệ thoát là bằng cách cải thiện mức độ tương tác trên các trang của bạn.
Một lý do khiến các trang của bạn có mức độ tương tác thấp có thể là do thực tế khách truy cập của bạn không nhận được những gì họ muốn - hoặc mong đợi nhận được — dựa trên thông tin được hiển thị trong kết quả của Google.
Ví dụ: nếu bạn đang chạy quảng cáo trên Google Adwords dẫn đến một trang có tỷ lệ thoát cao (và tỷ lệ chuyển đổi thấp), có thể quảng cáo hứa hẹn điều gì đó mà khách truy cập không nhận được.
Điều tương tự cũng áp dụng cho những người tiếp cận trang web của bạn thông qua kết quả tìm kiếm không phải trả tiền, email hoặc phương tiện truyền thông xã hội.
Điều quan trọng là nội dung của bạn phù hợp với ý định của từ khóa.
Trong ví dụ bên dưới, bạn có thể xem kết quả cho từ khóa “ cách bạn bắt đầu bài đăng trên blog ”
Nhưng không có quảng cáo nào có liên quan đến tìm kiếm của tôi.
Họ là tất cả về bắt đầu một blog, không viết một bài đăng blog.
Tôi đã nhấp vào kết quả thứ ba và đây là trang đích mà họ cung cấp:
Weebly là một trong những nhà xây dựng trang web lớn nhất, nhưng trong trường hợp này, quảng cáo của họ hoàn toàn không liên quan đến những gì tôi đang tìm kiếm, đó là các mẹo viết blog bằng văn bản.
Bạn nghĩ điều này ảnh hưởng như thế nào đến tỷ lệ thoát của họ?
Đảm bảo thẻ tiêu đề và mô tả thẻ meta của bạn vẽ một bức tranh trung thực về những gì trang của bạn nói về. Khi nói đi, underpromise và phân phối quá .
Bước # 4 - Cải thiện liên kết nội bộ
Tôi đã chỉ cho bạn cách thực hiện chiến lược liên kết nội bộ phù hợp sẽ cải thiện thứ hạng.
Nhưng bên cạnh những lợi ích SEO trực tiếp, liên kết nội bộ cho phép mọi người truy cập vào nhiều trang hơn trên trang web của bạn, do đó làm giảm tỷ lệ thoát của bạn.
Mục tiêu của các liên kết nội bộ của bạn nên mời mọi người xem thêm trên trang web của bạn .
Các liên kết nội bộ của bạn có thể theo ngữ cảnh (ví dụ, các liên kết hiển thị trong một câu), hoặc được tách ra khỏi nội dung của bạn, giống như những gì được hiển thị ở cuối bài viết này.
Ví dụ: đây là một liên kết theo ngữ cảnh được lấy từ bài viết liên kết nội bộ :
Và đây là ví dụ về ba liên kết nội bộ không theo ngữ cảnh:
Nếu bạn có một blog hoặc một trang web thích hợp, bạn có thể thêm "Bài viết có liên quan" ở cuối nội dung của bạn như tôi làm trên blog bằng cách sử dụng plugin này .
Khi liên kết theo ngữ cảnh, hãy suy nghĩ về các trang khác mà mọi người có thể quan tâm.
Nếu bạn có cửa hàng thương mại điện tử , hãy nghĩ đến việc thêm “Sản phẩm có liên quan” ở cuối trang sản phẩm của bạn. Trên thực tế nếu bạn có một cửa hàng thương mại điện tử, bạn nên thực hiện chiến lược SEO thương mại điện tử 7 ngày của tôi .
Xem cách Asos sử dụng ba loại đề xuất sản phẩm có liên quan khác nhau-
- Một cho mua sắm toàn bộ cái nhìn (có thêm sự liên quan nhiều hơn cho các khuyến nghị)
- Một tùy chọn dựa trên tùy chọn của bạn
- Một dựa trên các sản phẩm được xem gần đây
Nếu thiết kế của bạn bao gồm một thanh bên, như trường hợp của The Next Web , sau đó bao gồm các liên kết mà mọi người nên đọc.
Ví dụ: nếu bạn có một bài viết mà bạn biết rằng có mức độ tương tác cao hoặc tỷ lệ chuyển đổi cao, hãy đảm bảo thêm nó.
Tôi làm điều này với plugin Super Post trên blog nhưng bạn sẽ thấy các bài đăng trên blog của tôi không có thanh bên - chỉ là trang chủ, trang lưu trữ và các trang tĩnh của tôi.
Bước # 5 - Tối ưu hóa trang web của bạn cho thiết bị di động
Như tôi đã giới thiệu cho bạn trong bài đăng gần đây của tôi về Googles hướng dẫn khởi động SEO mới , lưu lượng truy cập không phải trả tiền trên thiết bị di động đã chiếm 50,3% tổng lượng truy cập web được tạo ra trên toàn thế giới.
Nếu ai đó truy cập vào trang web của bạn từ điện thoại và điện thoại không được tối ưu hóa cho thiết bị di động, họ sẽ có trải nghiệm khủng khiếp sẽ dẫn đến tín hiệu phản hồi âm thanh hoặc pogo.
Hầu hết các chủ đề WordPress (bao gồm chủ đề Authority của tôi ) đều đáp ứng và thân thiện với thiết bị di động.
Nhưng tôi khuyên bạn nên duyệt trang web của bạn trên cả điện thoại thông minh và máy tính bảng để xem nó trông như thế nào.
Một nghiên cứu gần đây của ConversionXL cho thấy rằng khi Bullymax tối ưu hóa trang web của họ cho thiết bị di động, họ nhận được tỷ lệ chuyển đổi mua hàng tăng 24,5% -
Hơn nữa, họ cũng thấy sự gia tăng lưu lượng truy cập công cụ tìm kiếm của họ sau khi làm cho trang web của họ thân thiện với thiết bị di động-
Vì vậy, hãy kéo điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn ra và kiểm tra trải nghiệm di động của bạn ngay bây giờ.
Bạn sẽ ngạc nhiên về những gì vượt qua các vết nứt!
Bước # 6 - Làm cho nội dung của bạn dễ đọc
Một trong những người đóng góp lớn nhất cho tỷ lệ thoát cao là nội dung viết xấu.
Nhưng nội dung viết xấu là gì?
Nó không thực sự có bất cứ điều gì để làm với ngữ pháp hoặc lỗi chính tả nhưng nó nhiều hơn về cách nội dung đó thu hút mọi người.
Nội dung có phù hợp với mục đích của từ khóa không? Và nếu có - nội dung có thu hút mọi người đủ để họ nhấp qua các phần khác trên trang web của bạn không?
Để điều đó xảy ra, bạn cần đảm bảo nội dung của mình dễ đọc và thu hút mọi người.
Nếu bạn đã đọc nội dung của tôi một thời gian, bạn biết rằng tất cả các đoạn văn của tôi ngắn, dễ đọc và được viết rõ ràng.
Bạn có thể làm điều đó bằng cách làm những việc như-
- Thêm tiêu đề phụ
- Thêm hình ảnh
- Tạo văn bản in đậm / in nghiêng / gạch chân
- Thêm danh sách các dấu đầu dòng (như cái này)
- Chia nhỏ nội dung của bạn thành các phần nhỏ hơn
Và trái với lời khuyên SEO phổ biến:
Khi tôi viết xong một bài báo, trong quá trình chỉnh sửa, tôi cố gắng giảm số lượng từ càng nhiều càng tốt trong khi thêm giá trị cùng một lúc.
Bạn có thể tìm thấy một phân tích của văn bản của bạn bằng cách kiểm tra kết quả Yoast SEO cung cấp cho bạn ở dưới cùng của bài viết của bạn.
Bạn không cần phải đạt được điểm số hoàn hảo ở đây (tôi không bao giờ làm) nhưng bạn muốn thử và nhận được một ánh sáng màu xanh lá cây trên phần lớn các điểm.
Mặc dù plugin cho biết có hai vấn đề trong bài viết của tôi, điều quan trọng là không đạt được điểm số hoàn hảo, nhưng để có được phần lớn các điểm màu xanh lục.
Bạn cũng có thể tận dụng lợi thế của một số các kỹ thuật copywriting SEO để giúp giữ cho mọi người nối!
Chỉ cần xem cách Steve Kamb của NerdFitness viết phần giới thiệu trong bài viết này :
Đó là cảm xúc, nó hấp dẫn, và nó tạo ra sự hồi hộp về cách đạt được kết quả tương tự như chủ đề của bài báo.
Có nhiều kỹ thuật bạn có thể sử dụng trong phần giới thiệu của mình, bao gồm Mô hình Đồng ý-Xem trước (APP) và Mô hình Cầu .
Dù bạn sử dụng kỹ thuật nào, có phần giới thiệu hấp dẫn là cách tuyệt vời để hút mọi người vào trang web của bạn.
Bước # 7 - Làm cho trang web của bạn nhanh hơn
Nếu trang web của bạn chậm, mọi người sẽ bị trả lại. Thực tế.
Không chỉ vậy nhưng nó làm bạn tốn nhiều tiền hơn bạn nhận ra.
Giảm thời gian tải trang web của tôi xuống còn 3.156 giây cho phép tôi kiếm được 30.587 đô la chỉ trong 6 giờ .
Để tăng tốc độ trang của bạn, hãy chạy trang web của bạn thông qua GTMetrix .
GTMetrix sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về trang của bạn, thời gian tải trang và các sự cố mà nó gặp phải khi tải trang.
Phần tốt nhất là nếu bạn bấm vào mỗi vấn đề, bạn sẽ nhận được một phân tích cụ thể của các tập tin nó có vấn đề tải.
Nếu bạn cần trợ giúp cải thiện tốc độ trang web của mình , trước tiên bạn cũng nên sử dụng plugin như W3 Total Cache , cho phép bạn tối ưu hóa tốc độ trang của trang web trong vài phút mà không tốn một xu nào.
Bạn có thể tăng phí thêm nữa bằng cách sử dụng Mạng phân phối nội dung như MaxCDN .
Và nếu bạn thực sự nghiêm túc về việc tăng tốc độ trang web của bạn (bạn nên) sau đó sử dụng một máy chủ tốt như WPXhosting hoặc Kinsta (người lưu trữ blog này) , sẽ có tác động rất lớn đến tốc độ trang web của bạn.
Bước # 8 - Thêm rõ ràng gọi hành động
Bạn có thể có một trang được thiết kế đẹp mắt, nhưng nếu nó không có lời kêu gọi hành động rõ ràng (CTA), bạn sẽ gây thiệt hại cho tỷ lệ thoát của mình.
Mỗi trang trên trang web của bạn phải có mục tiêu cụ thể trong đầu, ví dụ:
- Trang chủ dẫn đến bản dùng thử đăng ký, tải xuống từ nam châm hoặc một phần nội dung
- Một bài đăng blog cung cấp một nam châm dẫn hoặc nâng cấp nội dung
- Trang giới thiệu về chúng tôi dẫn đến một trang nơi bạn hiển thị các nghiên cứu điển hình từ các khách hàng khác
Tôi đã truy cập trang chủ của trình kiểm tra backlink yêu thích của tôi trên hành tinh, Ahrefs -
Không chỉ là tiêu đề và mô tả tuyệt vời mà CTA là trong màn hình đầu tiên, nó tương phản với phần còn lại của trang và cung cấp một lợi ích rõ ràng ở mức giá thấp.
Rõ ràng mọi người sẽ nhấp qua với tốc độ cao bởi vì cả hai đều có liên quan cao và điều rõ ràng nhất để thực hiện trên trang.
Đảm bảo rằng tất cả các trang và bài đăng của bạn có ít nhất một CTA, ngay cả khi bạn thấy khó tìm thấy một trang có liên quan - việc thêm thứ gì đó tốt hơn là không có gì.
Thật dễ dàng để tưởng tượng rằng một trang sản phẩm có nút “Thêm vào túi”, giống như trường hợp của Asos.
Trang “Giới thiệu về chúng tôi” của bạn sẽ dẫn đến biểu mẫu liên hệ cho dịch vụ của bạn, một phần nội dung phổ biến và có lợi nhuận hoặc trang danh mục với các sản phẩm được bán rộng rãi nhất của bạn.
Bài đăng trên blog của bạn sẽ dẫn đến nâng cấp nội dung hoặc nam châm dẫn được sao lưu bằng chiến lược tiếp thị qua email
Tất cả những điều này sẽ không chỉ làm giảm tỷ lệ thoát của bạn, mà còn làm tăng chuyển đổi và lợi nhuận của bạn.
MIỄN PHÍ! Làm thế nào để xây dựng các backlinks mạnh mẽ nhất trên hành tinh
Gói nó lên
Vì vậy, bây giờ bạn biết làm thế nào để giảm tỷ lệ trả lại của bạn, bạn còn chờ gì nữa?
Bởi vì bạn đang mất lưu lượng truy cập và lợi nhuận mỗi ngày mà bạn không tối ưu hóa tỷ lệ thoát của mình.
Dưới đây là 4 cách nhanh chóng bạn có thể bắt đầu ngay hôm nay:
- Sử dụng Google Analytics để tìm những trang nào có tỷ lệ thoát cao nhất làm mất đi một phần lớn lưu lượng truy cập trang web của bạn - trước tiên hãy tập trung vào các trang này.
- Cài đặt Inspectlet để bắt đầu phân tích cách khách truy cập tương tác với các trang đó. Dựa trên phân tích bản đồ nhiệt, cải thiện trang web của bạn để dễ sử dụng hơn.
- Chạy trang web của bạn trên GTMetrix và kiểm tra mọi sự cố làm chậm trang web của bạn. Cài đặt W3 Total Cache và sử dụng MaxCDN . Bạn có thể muốn thay đổi sang một máy chủ lưu trữ nhanh hơn như WPXhostinghoặc Kinsta (người lưu trữ blog này) .
- Chạy trang web của bạn thông qua Kiểm tra tính thân thiện với thiết bị di động của Google và khắc phục mọi sự cố mà công cụ tìm thấy. Nếu bạn thấy trang web của mình không phản hồi, thì việc thay đổi thành chủ đề Worpdress dễ dàng hơn .
Khi bạn đã xử lý các vấn đề nền tảng đó, bạn có thể tập trung vào việc thêm lời gọi hành động, giúp nội dung của bạn dễ đọc hơn và cải thiện liên kết nội bộ.
Nhưng cho đến lúc đó đừng quên:
Mỗi ngày bạn bỏ qua tỷ lệ thoát của mình, bạn sẽ mất lưu lượng truy cập.
Thay đổi nào có tác động lớn nhất đến tỷ lệ thoát cho bạn?
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét